ยิงเอ็ม79บ้านนักร้องโจ๋ ข้างบ้านรองผอ.ช่อง5


พ.ต.ต.นิติเวช เสาะแสวง พนักงานสอบสวน สบ2 กล่าวว่า

เมื่อเวลา  13.00 น. พ.อ.นพ.ทรงพล นีละสิงห์ แพทย์ประจำศูนย์รักษาความปลอดภัย เดินทางเข้าแจ้งความว่า บ้านพักเลขที่ 11/2 ซ.ประดิพัทธ์ 15 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ   ถูกคนร้ายใช้อาวุธสงครามไม่ทราบชนิดยิงตกใส่หลังคาบ้าน ทำให้กระเบื้องหลังชั้น  2 แตกเสียหาย จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านตึก  2 ชั้น ที่หลังคาบ้านชั้น  2 พบกระเบื้องหลังคาแตกเสียหายเป็นรูกว้าง ที่พื้นด้านล่างพบสะเก็ดระเบิดจำนวนหนึ่ง พบเป็นระเบิดชนิด เอ็ม 79 เจ้าหน้าที่กองพิสูจ์หลักฐานจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 


สอบสวน พ.อ. นพ.ทรงพล นีระสิงห์ อายุ 48 ปี แพทย์ กอง 11 ศูนย์รักษาความปลอดภัย
 
กองบัญชาการกองทัพไทย เจ้าของบ้าน  และเป็นบิดาของ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ อายุ 18 ปี เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ อายุ  17 ปี 2 พี่น้อง นักร้องวง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส  ให้การว่า ได้ยินเสียงระเบิด เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 11 เม.ษ. ที่ผ่านมา จึงออกมาดูหน้าบ้านก็ไม่เห็นอะไรผิดปกติ จนช่วงสายวันที่ 12 เม.ย. เพื่อนบ้านมาบอกว่าหลังคาบ้านถูกระเบิด จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งตนและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องกับใคร


ด้าน เฟย์-ฟาง 2 นักร้องสาว กล่าวว่า 

ก่อนเกิดเหตุตนและน้องสาวคนเล็ก นั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน ต่อมาได้ยินเสียงระเบิดดังมากจนตกใจกลัว จึงออกมาดูหน้าบ้านพร้อมพ่อและแม่ แต่ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติเลยนึกว่าหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด


ด้าน พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2  เปิดเผยว่า  ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นระเบิดเอ็ม 79  คาดว่าคนร้ายน่าจะยิงมาจากฝั่งถนนพระราม 6


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในซอยดังกล่าวบ้านฝั่งตรงข้ามบ้าน 2 นักร้องสาววัยรุ่น เป็นบ้านของรอง ผอ.สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง5



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์