ยิงถล่มบ้าน ไม่สนเด็กหรือผู้ใหญ่ ช็อกกันทั้งแถว “ใครไปทำอะไรไว้”

ยิงถล่มบ้าน - วันที่ 13 ก.ค. พ.ต.ท.ลาภ คำภาพันธ์ สว.(สอบสว) สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายยิงปืนใส่บ้านพัก ซึ่งเป็นห้องแถวริมถนนสายเอเชีย 41ฝั่งขาล่องใต้ หลักกม.ที่ 25-26 ตำบลนาโพธิ์ อ.สวี จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องแถวรวม 4 ห้องซึ่งอยู่ห่างจากถนนสายเอเซีย 41 ประมาณ 15 เมตร พบบานประตูเหล็กม้วนหน้าห้องมีรอยถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงทะลุเป็นรู 1 นัด ขอบพื้นปูนหน้าห้อง 1 นัด กำแพงกั้นระหว่างห้องข้างๆอีก 2 นัด รวมทั้งหมด 4 นัด



ยิงถล่มบ้าน ไม่สนเด็กหรือผู้ใหญ่ ช็อกกันทั้งแถว “ใครไปทำอะไรไว้”

แต่ไม่พบหัวกระสุนตกในที่เกิดเหตุแม้แต่นัดเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากโรงแรมที่อยู่ติดกับจุดเกิดเหตุแต่ไม่สามารถดูได้เนื่องจากไกลเกินไปและมีต้นไม้ปิดบังมองไม่เห็น

จากการสอบถามน.ส.ปิยะดา อายุ 27 ปี เจ้าของห้อง เล่าว่า ตนอยู่หลังบ้านกำลังจะเตรียมซักผ้าให้ลูก ก็ได้ยินเสียงปืนดังขั้น 2 นัด หลังจากนั้นยิงอีก 4 นัด รวม 6 นัด โดยบอกว่าครอบครัวตนอยู่ที่ห้องแถวมาประมาณ 2 ปี ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใครและกำลังจะเปิดเป็นร้านขายสินค้ามือสอง

ส่วนตอนเกิดเหตุนายสุพจน์ อายุ 32 ปี สามีไปนั่งกินข้าวในร้านอาหารห่างจากบ้านไม่ไกลนัก ยังได้ยินเสียงปืนจึงขับรถมาดูแต่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งขับรถกลับบ้านอีกรอบเห็นรถตำรวจจอดอยู่หน้าบ้านจึงรู้ว่าถูกคนร้ายยิงหน้าบ้านหลายนัด แต่ตอนถูกยิงโชคดีที่ลูกชายวัย 7 ปี และลูกสาววัย 9 ปีไม่โดนลูกหลง

สอบสวนพยานเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะนั้นตนยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าห้องใกล้ที่เกิดเหตุเห็นรถกระบะอีซูซุ สี บรอน สี่ประตู ยกสูงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาจอดบริเวณริมถนนแล้วมีเสียงปืนดังสนั่นขึ้นหลายนัดกระสุนบางส่วนเจาะเข้าที่กำแพงปูนหน้าห้องเกิดฝุ่นตลบตนจึงวิ่งหลบวิถีกระสุนแล้วรถคนร้ายได้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์ดังกล่าวตนคาดว่าเป็นการกระหน่ำยิงขู่ห้องใกล้เคียงกันส่วนตนอยู่ติดกันเกือบพลอยโดนลูกหลงไปด้วยซึ่งในบ้านก็มีเด็กเล้กอีกหลายคนอาศัยอยู่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเรียกเจ้าของห้องคือนายสุพจน์ฯและพยานมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงหลังคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงหน้าห้องพักจำนวนหลายนัดโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง พร้อมสืบสวนหาเบาะแสติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์