ยิง-แทงฆ่าโหด ผจ.บริษัททรูวิชั่น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ธ.ค.

พ.ต.ต.อดุลย์ เชื้อชั่ง พงส.(สบ 2) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตในร้านคิดดีน้องมิ้นคาราโอเกะ เลขที่ 2574/6 ซอยกรุงเทพฯ-นนท์ 54 ถนนกรุงเทพฯ-นนท์ แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิยม คำสวัสดิ์ ผกก. สน.ประชาชื่น พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สส. บก.น.2 แพทย์สถาบันนิติเวช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวคูหาเดียว สูง 5 ชั้น บนชั้น 5

หน้าห้องนอนพบศพนายอำพล กริตโสภณ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 539/49 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ผจก.ฝ่ายการเงิน บริษัททรูวิชั่น จำกัด (มหาชน) ย่านถนนพระรามหก สภาพศพขึ้นอืดตายมาประมาณ 2 วัน นอนตะแคงขวาจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวลายทาง สวมกางเกงขายาว สีกรมท่า มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่บริเวณลำคอ ศีรษะ บริเวณต้นคอด้านซ้าย พบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 1 นัด บริเวณศีรษะด้านหลังพบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันอีก 2 นัด ใกล้กันพบกระเป๋าพวงกุญแจ แว่นตา และมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้ เป็นหลักฐาน ในห้องผู้ตายพบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินข้าวของกระจายเต็มพื้น ส่วนชั้นดาดฟ้าพบเหล็กดัดถูกคนร้ายใช้เครื่องตัดเหล็กตัดเป็นช่องโหว่


สอบสวนนางกัณทรัตน์ ศิลปพิบูลย์ อายุ 42 ปี น้องสาวผู้ตาย ให้การว่า
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของครอบครัวตนและครอบครัวผู้ตายพักอาศัยร่วมกัน ชั้นล่างตนเปิดร้านคาราโอเกะ และพักอยู่ชั้น 3 ผู้ตายพักอยู่ชั้น 5 ส่วนภรรยาผู้ตายทำงานอยู่ที่จังหวัดระยอง จะกลับมาทุกเสาร์ อาทิตย์ ก่อนเกิดเหตุเจอกับผู้ตายครั้งสุดท้ายตอนค่ำวันพฤหัสฯที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้ตายกลับจากทำงาน ก่อนผู้ตายเดินขึ้นไปที่ห้องพักบนชั้น 5 เมื่อผ่านไป 3 นาที ได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้นติดต่อกัน 3 ครั้ง จึงบอกให้ลูกชายขึ้นไปดู แต่ข้างบนมืดลูกชายจึงไม่กล้าขึ้นไป กระทั่งสายของวันเสาร์ นางขวัญกมล ฉาย-แสง อายุ 40 ปี น้องสาวอีกคน และเป็นภรรยาของนายกลยุทธ ฉายแสง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา น้องชายนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย โทรศัพท์มาหาผู้ตาย แต่ติดต่อไม่ได้จึงแจ้งให้ตนขึ้นไปดู ปรากฏว่าผู้ตายกลายเป็นศพแล้ว ส่วนนิสัยของผู้ตายเป็นคนเก็บตัว ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร


พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สส.บก.น.2 กล่าวว่า

ตั้งประเด็นคนร้ายตัดเหล็กดัดชั้นดาดฟ้าเข้ามาลักทรัพย์ แต่ผู้ตายเข้าไปเจอจึงมีการต่อสู้และถูกยิงเสียชีวิต ไม่สงสัยประเด็นอื่น เบื้องต้นคนร้ายได้โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง อาวุธปืนขนาด .38 ยี่ห้อสมิธ แบบลูกโม่ ของนายอำพลและคู่เขย 2 กระบอก และเป็นปืนขนาดเดียวกันที่ใช้ยิงผู้ตาย อย่างไรก็ตาม สามารถเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้ายได้ จะนำไปเปรียบเทียบกับแฟ้ม ทะเบียนประวัติอาชญากร หาเบาะแสติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์