ยายพาหลาน ลักกางเกงใน ซื้อเอง ไม่ได้อารมณ์

ยายพาหลาน ลักกางเกงใน ซื้อเอง ไม่ได้อารมณ์

จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่ น.ส.น้ำตาล (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นิสิตมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พักอยู่บ้านญาติใน ต.เสม็ด เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สว.(สอบสวน) สภ.เสม็ด ว่า ถูกคนขโมยกางเกงใน โดยน้องน้ำตาลให้การว่า คนร้ายแอบมาขโมยหลายครั้งแล้ว ขโมยครั้งละ 1-2 ตัว ตอนแรกไม่รู้ว่ากางเกงในหายไป เพราะมีหญิงสาวอยู่ในบ้านถึง 7 คน จนกระทั่งคนร้ายมาลักกางเกงในไปทั้งพวง จึงรู้และได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุด พบว่ากางเกงในของตนหายไป 2 ตัว จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า มีชายคนหนึ่งเข้ามาลักกางเกงในแล้วสูดดมด้วย จึงได้แจ้งความ

เนื่องจากกางเกงในหายไป 2 ตัว มูลค่าประมาณ 70 บาท ที่สำคัญหวั่นว่าจะก่อเหตุร้ายแรง จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ จนกระทั่ง พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ตรวจสอบกล้องวงจรปิดคาดว่าเป็นเด็กในละแวกที่เกิดเหตุ และให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนติดตามตัวเด็กวัยโจ๋ดังกล่าวมาพบพนักงานงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืน

ล่าสุดวันนี้ (4 เม.ย. 60) นางนงเยาว์ อายุ 70 ปี ได้พา ด.ช.พงศ์ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี หลานชายเข้าพบ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวรเจ้าของคดี หลังจากนั้นได้นำตัว ด.ช.พงศ์ มาสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ได้ลักกางเกงในของนิสิตสาวมาแล้ว 2 ครั้ง เพราะอยากรู้อยากลอง และจะไม่ทำอีกแล้ว และจากการสอบถามว่าทำไมไม่ซื้อใหม่ ด.ช.พงศ์ กล่าวอีกว่า ไม่ได้อารมณ์

ทางด้าน นางนงเยาว์ กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นตนเองไม่รู้ ใจคอไม่ดีเลยหลังจากหลานชายไปกระทำผิด ซึ่งตนเองเลี้ยงดูมาตั้งแต่ 7 เดือน เพราะพ่อแม่แยกทางกัน พ่อไปมีเมียใหม่ แม่ไปมีสามีใหม่ ทั้งนี้ตลอดการพูดคุยกับผู้สื่อข่าว นงเยาว์มีสีหน้าที่เศร้าสลดมาก ตาและจมูกแดงตลอดเวลา พร้อมกันนี้ยังฝากคำขอโทษไปถึงผู้ได้รับความเสียหายด้วย


ยายพาหลาน ลักกางเกงใน ซื้อเอง ไม่ได้อารมณ์


Cr.workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์