ยายพา ด.ช.วัย 14 แจ้งความ หลังครูลงโทษจับใส่กุญแจมือ เตะเข้าที่เอวเจ็บ

ยายพา ด.ช.วัย 14 แจ้งความ หลังครูลงโทษจับใส่กุญแจมือ เตะเข้าที่เอวเจ็บ

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 59 นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 57 ปี พาหลานชายคือ ด.ช.บอย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.เมืองสมุทรปราการ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ประสิทธิ์ เมฆษา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังด.ช.บอย ถูกครูสอน เทควันโด ของโรงเรียนดังกล่าว ลงโทษโดยการเตะเข้าที่เอว แต่ทางโรงเรียนปัดความรับผิดชอบ

ด.ช.บอย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ทะเลาะกับเพื่อนหญิงสองคน ซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกัน สาเหตุมาจากเพื่อนหญิงทั้งสอง แกล้งตนโดยการเอาหนังสือไปซ่อนไว้ใต้โต๊ะของเพื่อนคนอื่น ด้วยความโมโห ตนจึงได้แย่งเอาโทรศัพท์เพื่อนหญิงทั้งสองไปโยนทิ้งออกไปทางหน้าต่าง จนทำให้โทรศัพท์ทั้งสองเครื่องได้รับความเสียหาย ต่อมา ยายของตนได้ชดใช้ค่าเสียหายคืนให้กับเพื่อนทั้งสองคนแล้ว รวมเป็นเงิน 5,500 บาท จึงทำให้เรื่องที่เกิดขึ้นยุติลง


กระทั่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ (22 ก.ย.) ผ่านมา ระหว่างที่ตนกำลังเรียนหนังสืออยู่กับครูคนหนึ่ง แต่มีเพื่อนที่ไม่มีหนังสือเรียน ครูจึงได้ใช้ให้ตนเดินไปซื้อหนังสือให้เพื่อน เมื่อกลับมาถึงห้องได้นั่งลงกับพื้น เนื่องจากในห้องเรียนไม่มีเก้าอี้สำหรับนั่งเรียน ครูจึงได้ถามว่า เมื่อวันก่อนทะเลาะกันเพื่อนแล้วเอามือถือเพื่อนไปทิ้งใช่ไหม ตนจึงได้ตอบว่าใช่และได้ชดใช้เงินคืนเพื่อนไปเรียบร้อยแล้ว แต่จู่ๆ ครูได้เอากุญแจมือมาล็อกมือของตนไว้ พร้อมกับทำการสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งก็ได้พยายามอธิบายว่าเรื่องจบไปแล้วจะเอาอะไรอีก ครูจึงยอมถอดกุญแจมือออกให้ ก่อนจะใช้เท้าเตะที่ข้างเอวตนลายที ท่ามกลางสายตาเพื่อนที่อยู่ในห้องจำนวนมาก จากนั้นหมดเวลาเรียนพอดี จึงได้ปล่อยให้ตนไปเรียนวิชาอื่น

ทางด้านนางไก่ ยายของ ด.ช.บอย กล่าวว่า หลังทราบเรื่อง ตนได้เดินทางไปไกล่เกลี่ยกับทางครูคนดังกล่าว แต่ครูไม่สนใจ และไม่แสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้เดินทางเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียน เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ ด.ช.บอย เกิดการหวาดกลัวและไม่อยากไปโรงเรียน แต่เมื่อพูดคุยขอความเป็นธรรม ผอ.กลับพูดว่า ทางโรงเรียนได้เคลียร์กับคุณครูเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งบอกว่า สาเหตุที่เด็กไม่อยากมาเรียนเป็นเพราะเด็กนักเรียนไม่อยากมาเอง ถ้าเด็กนักเรียนไม่อยากเรียนก็ให้ลาออกไปเลย ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจกับคำพูดของ ผอ. และไม่มีการรับผิดชอบใดๆ จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจากทางผู้อำนวยการ แต่ได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนว่า ผู้อำนวยการออกไปทำธุระข้างนอก และไม่สะดวกให้ข้อมูล

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะได้เชิญครูคนดังกล่าว มาสอบสวนหาข้อเท็จจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป

 

 

 

ที่มา : today.line.me


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์