ยังไม่อวสาน!! นางฟ้าคาราโอเกะ อดีตลูกจ้างเปิดปากแฉยับ

ยังไม่อวสาน!! นางฟ้าคาราโอเกะ อดีตลูกจ้างเปิดปากแฉยับ

เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ สภ.เมืองพัทยา น.ส.น้ำฝน จงธนกลม อายุ 28 ปี พร้อมด้วย ร.ต.สมสรรค์ อธิเวสส์ ทนายความตัวแทนกระทรวงยุติธรรม เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ลงวันที่ 19 ส.ค. 59 ในฐานความผิดร่วมกันกระทำการค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

น.ส.น้ำฝน กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเคยทำงานเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ร้านนางฟ้าคาราโอเกะ แต่ทำได้เพียงหนึ่งเดือนก็ลาออก กระทั่งเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 59 ร้านถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุม ในข้อหานำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี และค้ามนุษย์ โดย น.ส.ปะระนิสา หรือเจ๊เดียร์ ไชยนาพาณิชย์กุล ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ได้ให้แม่แท้ๆ ของตนซึ่งเป็นแม่ครัวของร้านสมอ้างเป็นผู้ดูแลร้าน กระทั่งแม่ของตนถูกตำรวจกับกุม โดย น.ส.ปะระนิสา รับปากว่าจะหาทางช่วยเหลือแม่ของตน

ยังไม่อวสาน!! นางฟ้าคาราโอเกะ อดีตลูกจ้างเปิดปากแฉยับ

น.ส.น้ำฝน กล่าวต่อไปว่า ต่อมาเมื่อต้นเดือน มี.ค. 59 น.ส.เพ็ญนภา ประสงค์สุข น้องสาวต่างบิดาของตน ซึ่งเป็นพนักงานดีเจของทางร้าน ถูก น.ส.ปะระนิสา แจ้งความจับในคดีลักทรัพย์ และถูกจำคุกเป็นเวลา 5 เดือน โดยระหว่างนั้นตนได้กู้เงินญาติเพื่อมาประกันตัวน้องสาว และเริ่มมีปัญหาบาดหมางกับ น.ส.ปะระนิสา เรื่อยมา

นอกจากนี้ น.ส.น้ำฝน อ้างว่า ครั้งหนึ่งตนเคยไปนำตัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) น้องสาวต่างบิดา วัย 13 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านนางฟ้าคาราโอโกะ เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่กลับถูกคนในร้านเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าตนนำ ด.ญ.เอ ไปค้าประเวณีที่ชายหาดพัทยา ซึ่งต่อมาตนได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ต่อมาตนจึงเข้าร้องเรียนกระทรวงยุติธรรมจังหวัดชลบุรี เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับครอบครัว กระทั่งล่าสุดตนถูกออกหมายจับในคดีดังกล่าว

ยังไม่อวสาน!! นางฟ้าคาราโอเกะ อดีตลูกจ้างเปิดปากแฉยับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้น ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัว น.ส.น้ำฝน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับ ร้านนางฟ้าคาราโอเกะ เคยตกเป็นข่าวกรณี พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.กก.1 บก.สส.ภ.2 และ ร.ต.ท.จุตภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล รอง สว.กก.1 บก.สส.ภ.2 นำกำลังบุกเข้าจับกุมหญิงสาวภายในร้าน พร้อมแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ และไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานบันเทิง ทำให้ น.ส.ปะระนิสา โทรไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในจังหวัดภาคใต้ แต่เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวยังคงยืนยันที่จะดำเนินคดีกับทางร้าน เป็นเหตุให้ในเวลาต่อมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้โทรหา น.ส.ปะระนิสา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม แต่เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวไม่เชื่อเพราะคิดว่าเป็นการแอบอ้าง พร้อมบอกว่าจะสั่งปลด ผบ.ตร. เพราะช่วยเหลือผู้กระทำผิด ทำให้ต่อมา พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้โทรหา น.ส.ปะระนิสา และขอพูดสายกับชุดจับกุม แต่ชุดจับกุมก็ยังไม่เชื่อ จนในที่สุด ผู้การฯชลบุรี ได้โทรเข้าไปยังโทรศัพท์มือถือของ พ.ต.ท.นราวุธ ทำให้ชุดจับกุมทราบความจริงว่า ผบ.ตร.ตัวจริงโทรหา จนทำให้เรื่องนี้กลายเป็นข่าวใหญ่โตในขณะนั้น

ยังไม่อวสาน!! นางฟ้าคาราโอเกะ อดีตลูกจ้างเปิดปากแฉยับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์