ยังไงล่ะ!! นอสตราดามุสไทย ทำนายเหตุดาวตกว่าแบบนี้แหละ!!

ยังไงล่ะ!! นอสตราดามุสไทย ทำนายเหตุดาวตกว่าแบบนี้แหละ!!


3 พ.ย. จากกรณีที่เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ย. ได้มีเหตุการณ์ดาวตกขนาดใหญ่เมื่อช่วงกลางดึก โสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง เจ้าของฉายา"นอสตราดามุสเมืองไทย" จึงได้ออกมาพูดเรื่องนี้นี้ว่า

ที่ผ่านว่าจะเกิดความรุนแรงขึ้นในบ้านเมืองทุกด้านที่เริ่มเห็นเค้าลางในเดือนนี้ มีความวุ่นวายเกิดขึ้นต่อเนื่องจนถึงเดือนก.พ ปีหน้า จากอธิพลดาวตกมีผลกระทบชัดเจนด้านการเมืองเป็นอันดับแรกเพราะดาวตก คือหมายถึงดวงผู้นำรัฐบาล จะตกเกิดความตรึงเครียดมากจนต้องปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ในประเทศ "ผู้นำรัฐบาล ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง จะวุ่นวายตรึงเครียดที่สุด อะไรที่คิดว่ามันจบไปแล้วมันก็เกิดอีกในช่วงสิ้นปีถึงต้นปีหน้าให้ระวังน่าเป็นห่วงมาก จะเกิดเหตุการณ์อย่างที่ไม่เคยคาดคิด ในทางการเมืองร้อนแรงมากต้องระวังว่าอะไรจะเกิดขึ้นถึงขั้นต้องมีการปรับเปลี่ยนแปลงในบ้านเมืองครั้งใหญ่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ดาวตก บ่งบอกว่าจะกิดเหตุอาเพศเรื่องร้ายๆต่างๆกำลังเริ่มต้นจากนี้ให้ระวังเรื่องวุ่นวาย ความขัดแย้งทางการเมือง ฝ่ายต่างๆออกมาทะเลาะวิวาทกัน อาจเกิดสงครามกลางเมืองขึ้นอีกรอบ ผสมกับดวงเมืองประเทศไทยไม่ค่อยดีอยู่แล้วเพราะมีดาวมฤตยู ดาวราหู ดาวเสาร์ ครอบทับดวงเมืองไว้ด้วย ซึ่งดาวตกเป็นตัวเร่งสถานการณ์รุนแรงให้เกิดรวดเร็วขึ้น และจากนี้ไปจะมีดาวตก อาจมีอุกาบาตร ตกบ่อยขึ้นมีขนาดใหญ่ขึ้น ในเร็วๆนี้ภายในเดือน พ.ย. จะมีดาวตก เกิดขึ้นอีกจนทำให้คนแตกตื่นตกใจเพราะมีมากผิดปกติ บางครั้งตกมาระเบิดในอากาศ และอาจระเบิดที่พื้นดิน มีเสียงดังมากน่ากลัวเพราะขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

รวมทั้งยังมีปัญหาภัยแล้ง มาจากอธิพลของดาวมฤตยู ทับดวงเมือง ยิ่งซ้ำเติมปัญหาด้านเศรษฐกิจ ระดับล่าง คนยากคนจนลำบากมาก ชาวไร่ชาวนาน่าสงสาร ไม่มีน้ำทำนาซึ่งปีหน้ามีความรุนแรงมากกว่าปีนี้ น้ำในคลองแห้งขอดเดินข้ามได้ เขื่อนต่างๆแห้งเหือด น่าเป็นห่วงมาก คนกรุงเทพ น้ำปะปาจะไม่มี แต่เดือน ธ.ค.-ม.ค. อาจเกิดน้ำท่วม ในกรุงเทพ จะกลายเป็นทะเลมีฝนตกหนักไม่หยุด เพราะสภาพอากาศวิปริตหนัก โดยขอให้ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบกรุงเทพ อย่าประมาท เตรียมาตรการเฝ้าระวังไว้ด้วย เพราะท่วมขังนานเป็นเดือน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์