ยอดรักปีติ-ดอกไม้พระองค์โสมฯ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ตั้งแต่ช่วงเช้ามีบุคคลในวงการบันเทิงจำนวนมากทยอยเดินทางเยี่ยมอาการนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง แอ๊ว-ยอดรัก สลักใจ หรือนายนิพนธ์ ไพรวัลย์ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งตับขั้นแรก ที่บ้านเลขที่ 69/359 หมู่บ้านกฤษดานคร 17 อาทิ เสรี รุ่งสว่าง พร้อมภรรยา, ยุวดี บุญครอง ผู้บริหารบริษัท เอเชีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตรายการเวทีไท พร้อมตลก-พิธีกรชื่อดัง "จิ้ม ชวนชื่น" นำกระเช้าผลไม้มาเยี่ยม พร้อมบันทึกเทปรายการ "เวทีไท" ด้วย โดยมีนางลัดดา ไพรวัลย์ ภรรยา และนายเกรียงศักดิ์ ไพรวัลย์ บุตรชาย คอยต้อนรับ

หลังเสร็จจากการบันทึกเทปเวทีไทแล้ว แอ๊ว-ยอดรัก เปิดเผยว่า

อาการป่วยของตนดีขึ้น หลังจากมีข่าวแฟนๆ เป็นห่วงเยอะมาก ทั้งโทรศัพท์มาหา และมาเยี่ยมที่บ้าน วันแรกๆ รู้สึกเพลียมาก เลยปิดโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนอาการเพิ่งจะมาดีขึ้นเมื่อ 2 วันนี้เอง ฝากขอบคุณและขอโทษแฟนเพลงด้วย ในวันนี้ตนมีใจสู้เต็มร้อย

ต่อข้อถามยังมีเรื่องกังวลใจอยู่หรือเปล่า แอ๊ว-ยอดรักเผยว่า

เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บไม่กังวล เพราะได้ยาซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สกัดมาจากเห็ดชิตาเกะ เป็นเห็ดญี่ปุ่น จากการแนะนำของเรืออากาศ ตรีน.พ.จักรี ฝ้ายเทศ เป็นตัวยาที่ได้มาจากฮ่องกง บอกว่าให้ทาน 10 วันแล้วจะหายขาด ทานครั้งละ 4 เม็ด 4 เวลา ก่อนอาหาร 3 มื้อและก่อนนอน

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องบ้านพักปัจจุบันที่ประกาศขาย แอ๊ว-ยอดรักกล่าวว่า ตั้งใจจะขายก่อนจะป่วย อยากย้ายไปอยู่บ้านเกิด จ.พิจิตร

อย่างที่รู้อาชีพนักร้องเป็นอาชีพที่ไม่จีรัง สักวันก็ต้องเลิกร้องเพลง วงการเพลงถ้าคนที่ซื่อเกินไปจะอยู่ไม่รอด ซึ่งครอบครัวของตนอยู่ไม่ได้ เลยอยากจะขายบ้านหลังนี้แล้วย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด ไปเปิดร้านอาหารเล็กๆ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเหมือนสมัยก่อนที่จะเข้ามาในวงการ โดยบ้านหลังนี้ตนซื้อมาในราคา 20 กว่าล้านบาท แต่ประกาศขายแค่ 15 ล้านบาท ยังไม่มีคนซื้อเลย อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ตอนนี้ก็รอให้แต่เศรษฐีใจดีมาซื้อเพราะอยากได้จริงๆ ไม่ใช่มาซื้อเพราะความสงสาร

ส่วนวันครบรอบวันเกิด 6 ก.พ. แอ๊ว-ยอดรักเผยว่า ตั้งใจทำบุญถวายเพลพระที่บ้าน นัดเพื่อนๆ มาทำบุญ และมีวงดนตรีเล่นกันทั้งวันทั้งคืน

มีเสรี รุ่งสว่าง และ อ.ชลธี ธารทอง เป็นแกนหลักจัดงาน ซึ่งเขาจัดงานให้ทุกปี อย่างปีที่แล้วกลับไปเที่ยวนอกบ้าน พวกเขามาจัดตั้งเวทีที่บ้าน มีวงดนตรีเต็มไปหมด กลับมาถึงบ้านถึงจำได้ว่าเป็นวันเกิดตัวเอง ปีนี้คงไม่ได้ร้องเพลง จะขอเป็นผู้ฟังบ้าง ในส่วนของงานตอนนี้คงหยุดพักผ่อน งานที่รับไว้แล้วก็ได้เสรี รุ่งสว่าง ไปแทน ซึ่งเงินทุกบาทจากการโชว์ตัวจะนำมามอบให้ทั้งหมด

เวลา 12.10 น. ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร เลขานุการในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เป็นผู้แทนพระองค์อัญเชิญแจกันดอกไม้ประทานให้แอ๊ว-ยอดรัก

โดยม.ร.ว.สมลาภกล่าวว่า "พระองค์ประทานดอกไม้มาเยี่ยมเพราะทราบว่าคุณยอดรักมีอาการของโรคร้าย ทรงรับสั่งให้หายไวๆ อย่าเป็นมากกว่านี้ และประทานกำลังใจมาให้"

ด้านแอ๊ว-ยอดรักกล่าวด้วยว่า รู้สึกปลื้มปีติเป็นพิเศษ เพราะตนเป็นนักร้องลูกทุ่ง เหมือนประชาชนคนธรรมดา แต่ก็อยู่ในสายตาของพระองค์ท่าน ท่านทรงมองเห็นเรา แสดงว่าท่านมีความเป็นห่วงประชาชนของพระองค์ทุกคน

"ที่ผ่านมาผมเคยรับใช้พระองค์ท่าน ร้องเพลงให้พระองค์ฟัง ครั้งนี้เหมือนเป็นกำลังใจสำคัญ เป็นอีกกำลังใจหนึ่งที่เป็นเสมือนน้ำทิพย์ทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้น"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์