ม็อบล้อมรถถ่ายทอดสดช่อง 3และ7 ไม่พอใจรายงานจำนวนผู้ชุมนุมคลาดเคลื่อน

ม็อบล้อมรถถ่ายทอดสดช่อง 3และ7 ไม่พอใจรายงานจำนวนผู้ชุมนุมคลาดเคลื่อน

ผู้ชุมนุมส่วนหนึ่งได้ล้อมรถถ่ายทอดสดของส­ถานีโทรทัศน์ช่อง3 ในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังรายงานสดการช­ุมนุม
 
โดยรถจอดอยู่ข้างศาลาว่าการกทม. ทำให้นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำผู้ชุมนุมต้องขึ้นเวทีประกาศให้มวลชน­ให้โอกาสกับผู้สื่อข่าวภาคสนามได้ทำหน้าที­่ด้วย เนื่องจากผู้สื่อข่าวไม่เกี่ยวข้องกับการต­ัดสินใจในนโยบาย ขณะที่บนเวทีมีการแสดงดนตรีจากนักดนตรีเพื­่อชีวิตชื่อ เช่น วงมาลีฮวนน่า ธินสร์ ศรีกลิ่นดี ขึ้นเวทีเป็นต้น



เมื่อ 19.10น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุมที่อนุสาวรียร์ประชาธิปไตย ขึ้นเวทีกล่าวว่า 

ผมมีเรื่องด่วน ผมมีเรื่องจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจกับพี่น้องและจำเป็นต้องขอความร่วมมือกับพี่น้องที่มาร่วมชุมนุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องที่มาชุมนุมที่สี่แยกคอกวัว คือ มีพี่น้องเราไม่พอใจที่ทีวีช่องต่างๆ รายงานข่าวการต่อสู้ของพวกเราอย่างไม่เป็นธรรม พี่น้องเราไม่พอใจ ผมต้องเรียนกับพี่น้อง ผมเองก็ไม่พอใจ แต่พี่น้องที่รักทั้งหลาย เราได้ตกลงแต่แรกแล้วว่าการต่อสู้ของเราครั้งนี้จะสู้อย่างคนดี พลเมืองดี เพราะฉะนั้นต้องยึดหลักการนี้

ผมจึงต้องขอความกรุณาขอความร่วมมือจากพี่น้องทั้งหลายเก็บความไม่พอใจเอาไว้ก่อน
 
พรุ่งนี้เราค่อยเดินไปเยี่ยมเขาที่สถานี วันนี้ให้โอกาสเขาอีกครั้ง ให้เขาได้ทำหน้าที่ของเขา อย่าไล่พวกเขาออกไป ผมขอแค่นี้ เมื่อกี้ไล่รถถ่ายทอดสดช่อง 3 ไปคันหนึ่งแล้ว ผมขึ้นมาไม่ทัน กำลังจะไล่ช่อง 7 อีก ผมขอบิณฑบาตแล้วกันนะครับ ขอให้พี่น้องที่ล้อมรถถ่ายทอดสดช่อง 7 อยู่กรุณาให้เขาทำงานของเขาต่อไป และพรุ่งนี้ค่อยไปคุยกับเขา



ม็อบล้อมรถถ่ายทอดสดช่อง 3และ7 ไม่พอใจรายงานจำนวนผู้ชุมนุมคลาดเคลื่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์