ม็อบพ่อค้าโบ๊เบ๊ฮือปิดล้อมเทศกิจ

"พ่อค้าแม่ค้าปิดล้อม จนท.เทศกิจ"


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ ผกก.สน.พลับพลาไชย1 รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายว่า ได้มีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าทำการปิดล้อมเจ้าหน้าที่เทศกิจ บริเวณตลาดโบ๊เบ๊ ถนนเลียบคลองผดุงกรุงเกษม แขวงตลาดมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวนรุดตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงพบกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าร่วม 500 คนได้ปิดถนนตั้งแต่แยกกษัตริย์ศึกไปถึงสะพาน 4 โบ๊เบ๊ โดยพ่อค้าแม่ค้ากลุ่มดังกล่าวต่างตะโกนเรียกร้องขอให้มีการเจรจากรณีที่มีข้อพิพาทในการค้าขายบนแผงฟุตปาธ

"พ่อค้าแม่ค้าไม่ยอมสลายตัว"


จากนั้นกลุ่มพ่อค้าแม่ค้ายังได้เข็นรถขนขยะของกทม.ที่จอดทับที่ขายของของพ่อค้าลงไปยังถนนจนเกิดการจราจรติดขัดทำให้ผู้ที่สัญจรไปมาบริเวณดังกล่าวไม่สามารถผ่านไปได้ ทางเจ้าหน้าที่เกรงว่าเหตุการณ์บานปลายจึงได้ขอกำลังสนับสนุนจากกองกำกับการ 2 ป้องกันและปราบปรามจลาจล มาตรึงกำลังเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลายขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่รวมตัวครั้งนี้ยังไม่ยอมสลายตัวกลับไป เพราะต้องการเจรจากับทางกทม.ถึงเขตพื้นที่ค้าขายที่เป็นข้อพิพาทกันอยู่ ชั้นนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่กทม.คนใดลงมาเจรจากับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์