ม็อบ กดดัน ตร. เหตุปล่อยผู้ต้องหา อ้างสติไม่ดี

ม็อบกดดันตำรวจหนองจิกปล่อยผู้ต้องหา - อ้างสติไม่ดี/บิดาเสีย


ปัตตานี ชาวบ้านกว่า 100 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงและเด็ก ยังคงชุมนุมกดดันให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ อ้างผู้ต้องหามีสติไม่สมประกอบ และบิดาได้เสียชีวิตกะทันหัน หลังลูกชายถูกจับ ด้านเจ้าหน้าที่ให้ส่งตัวแทนเข้าพูดคุยแต่ยังไม่มีข้อสรุป

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีชาวบ้านชุมนุมประท้วงหน้า สภ.อ.หนองจิก จ.ปัตตานี


เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัว นายมะยาดี สามะ อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.4 บ้านตันหยงปาว ต.บางขาว อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปัตตานี

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (28 ม.ค.) จนกระทั่งมีชาวบ้านที่ส่วนใหญ่เป็นเด็กและผู้หญิง มาร่วมชุมนุมกดดันให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัว

โดยอ้างว่า ผู้ต้องหามีสติไม่สมประกอบ พร้อมระบุว่า บิดาของผู้ต้องหาได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 04.00 น.วันนี้ (29 ม.ค.)หลังทราบข่าวลูกชายถูกจับกุมจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวผู้ต้องหาเพื่อไปร่วมในพิธีศพบิดาที่จะมีขึ้นในเวลา 14.00 น.วันนี้

รายงานล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 12.20 น.


เจ้าหน้าที่ได้ให้ชาวบ้านส่งตัวแทนเข้ามาร่วมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ทราบจุดประสงค์ของผู้ชุมนุมที่แน่ชัด

โดยยังไม่มีข้อสรุปใดๆ ออกมาและชาวบ้านประมาณ 100 คน ยังคงรวมตัวอยู่หน้า สภ.อ.หนองจิก บริเวณประตูเข้า ออกทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าออกโรงพักได้โดยสะดวก

สำหรับความคืบหน้า "ผู้จัดการออนไลน์" จะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอขอบคุณ :

ข้อมูลที่มีคุณภาพ
โดย ผู้จัดการออนไลน์
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์