มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์เยี่ยมนพพร เมืองสุพรรณ

มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์เยี่ยมนพพร เมืองสุพรรณ


นายมานัส โนนุช ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน มูลนิธิมิลาเคิลออฟไลฟ์ ผู้แทนพระองค์ฯ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เดินทางไปที่วัดสุวรรณดาราราม ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเยี่ยม นายมานพ อิ่มทองนุช หรือนพพร เมืองสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลง คิดถึงจังเลย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่  24 ตค นายมานัส โนนุช ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน มูลนิธิมิลาเคิลออฟไลฟ์ ผู้แทนพระองค์ฯ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เดินทางไปที่วัดสุวรรณดาราราม ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อเยี่ยม นายมานพ อิ่มทองนุช หรือนพพร เมืองสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลง คิดถึงจังเลย ที่ป่วยเป็นโรคพากินสัน และมานอนรักษาตัวที่วัดสุวรรณดาราราม หลังจากที่ทราบว่านายนพพร มารักษาตัวที่วัดเพราะไม่มีเงินติดตัว และยังอยากที่จะพบกับเพื่อนๆ โดยมี พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รองผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา มาให้การต้อนรับ ซึ่งนายมานัสได้นำเงินจำนวนหนึ่งไปมอบให้ และให้กำลังใจนพพร ขณะที่นพพร มีอาการยิ้มแย้มแจ่มใส และอยู่ระหว่างการรักษาด้วยการฝังเข็มจากแพทย์แผนโบราณชาวจีน ซึ่งเปิดรักษาอยู่ที่วัดสุวรรณดาราราม โดยนพพร เปิดเผยว่าหลังจากที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ปรากฏว่ามีประชาชนและเพื่อนๆในวงการเพลงมาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง

นายมานัส เปิดเผยว่า กำลังประสานกับโรงพยาบาลที่มีความสามารถในการรักษาโรคพากินสัน เพื่อส่งนายนพพร ไปรักษา ซึ่งทางนพพรก็ยินดี และวันเดียวกันนี้ นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางทางมาเยี่ยมนายนพพร และมอบเงินจำนวนหนึ่งเช่นกัน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์