มุ่งสอบเมีย-ครอบรัวเอ็กซ์เค้นปมเงินในเซฟธนาคาร100ล้าน

มุ่งสอบเมีย-ครอบรัวเอ็กซ์เค้นปมเงินในเซฟธนาคาร100ล้าน

วันนี้ 24 ต.ค.56 พ.ต.อ.สุคุณ พรหมาย รักษาการแทน.ผบก.น.3 กล่าวเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ว่า
 
สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนสอบสวนสน.มีนบุรี สอบปากคำเพิ่มเติม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ที่ถูกลอบยิงเสียชีวิต รวมถึงญาติทั้งสองฝ่าย พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวนเพื่อหาพยานหลักฐานให้ได้มากที่สุดรวมตลอดจนการสอบปากคำเพื่อนบ้านนายจักรกฤษณ์ และคนที่อยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ โดยจะเร่งสอบปากคำให้เร็วที่สุดและสอบผู้เกี่ยวข้องในประเด็นความขัดแย้งทางครอบครัวของฝ่ายภรรยานายจักรกฤษณ์ หลังมีข่าวไม่พอใจที่สองฝ่ายคืนดีกันและไม่อยากให้กลับมาใช้ชีวิตร่วมกัน

โดยสั่งการให้สน.มีนบุรี เรียกญาติๆภรรยามาสอบเช่นกันรวมถึงตัวภรรยา

หากมีประเด็นใหม่ๆเข้ามาก็จะสอบเพิ่มเติมอีกและตรวจสอบเปรียบเทียบคดีที่ พญ.นิธิวดี เคยแจ้งความไว้ทั้งคดีทำร้ายร่างกายและคดีแย่งชิงทรัพย์สิน ที่ผ่านมาทางภรรยาให้ความร่วมมือที่เป็นประโยชน์ต่อคดีเป็นอย่างดี ตอนนี้จะตรวจสอบทีละประเด็น โดยดูหลักฐานทั้งจากพยาน และนิติวิทยาศาสตร์ประกอบเพื่อดูว่าประเด็นใดเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของอดีตนักแม่นปืนทีมชาติมากที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากชุดสืบสวนนครบาลได้พุ่งไปเป้าไปที่ปัญหาครอบครัว และการฟ้องร้องธนาคารกสิกรไทย สาขารามคำแหง 151
 
เนื่องจากก่อนที่ นายจักรกฤษณ์จะถูกยิงเคยพยายามจะแถลงข่าวเปิดโปงผู้อยู่เบื้องหลัง และเป็นคนให้ พญ.ณิธิวดี มาเปิดเอาทรัพย์สินมีค่าในตู้เซฟมูลค่าหลักร้อยล้านบาท ไป โดยติดต่อ นักข่าวหญิงโทรทัศน์ช่องหนึ่งเพื่อจะแถลงข่าวเรื่องนี้ในวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนายจักรกฤษณ์ยังบอกอีกว่า มีเสธ.คนหนึ่งโทรศัพท์มาหาให้ยุติการแถลงข่าว และยกเลิกการฟ้องร้องธนาคารกสิกรไทย แต่เมื่อนักข่าวคนดังกล่าวโทร.กลับไปหานายจักรกฤษณ์ เมื่อวันที่ 17 ต.ค. เพื่อนัดหมายการสัมภาษณ์ ก็ติดต่อไม่ได้ จนในที่สุดมาถูกยิงเสียชีวิต ก่อนวันส่งมอบบัญชีทรัพย์สินที่หายไปจากตู้เซฟให้กับพนักงานสอบสวน สน.บางชัน เพียง 2 วัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์