มือปืนบุกยิงหนุ่มก่อสร้างดับคาครัวขณะกินข้าว ตร.เชื่อปมขโมยแท็บเล็ตลูก เผยมีขู่อาฆาตกัน

มือปืนบุกยิงหนุ่มก่อสร้างดับคาครัวขณะกินข้าว ตร.เชื่อปมขโมยแท็บเล็ตลูก เผยมีขู่อาฆาตกัน


มือปืนบุกยิงหนุ่มก่อสร้างดับคาครัวขณะกินข้าว ตร.เชื่อปมขโมยแท็บเล็ตลูก เผยมีขู่อาฆาตกัน

 เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.มนตรี ปานอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม พร้อมกับ พ.ต.อ.สุเชษฐ์ ทรัพย์มี ผกก.และมูลนิธิประชาร่วมใจรุดไปตรวจสอบเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 136/1 ม.1 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายมนตรี ทองแก้ว อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ ตรงห้องครัว สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาดเข้าลำตัวและแขนขวารวม 4 นัด

จากการสอบสวนทราบว่านายมนตรี ผู้ตายมีอาชีพทำงานก่อสร้าง รับเหมางานเล็กๆ ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังเข้าห้องครัวเพื่อทานอาหาร ปรากฏว่ามีคนร้ายน่าจะมาเพียงคนเดียวและรู้จัก มาเรียกให้นายมนตรี เปิดประตูหลังบ้าน พอนายมนตรี เปิดประตูปรากฏว่าคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 4 นัดซ้อนจนนายมนตรี ล้มฟุบสิ้นใจตายคาที่ ก่อนคนร้ายจะอาศัยความมืดหลบหนีไปทันที

ส่วนสาเหตุทางตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เบื้องต้นพบว่ามีความขัดแย้งกับเพื่อนบ้านคนหนึ่งกรณีแท็บเล็ตของลูกผู้ตายถูกขโมยหายไป และผู้ตายได้สืบหาจนทราบว่าคนที่ขโมยเป็นคนรู้จัก จึงได้แจ้งความกับตำรวจไว้ หลังจากนั้นปรากฏว่ามีคนแอบเอาแท็บเล็ตมาคืน แต่คนที่ขโมยนั้นยังไม่ยอมเลิกราและได้ข่มขู่อาฆาตผู้ตายอยู่หลายครั้งเนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้ตายแจ้งความ จนในที่สุดนายมนตรี มาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางตำรวจทราบแล้วว่าคนร้ายรายนี้เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย โดยหลังเกิดเหตุได้ส่งกำลังไปติดตามตัวที่บ้านแล้วแต่ไร้ร่องรอย ซึ่งตำรวจมั่นใจว่าจะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานออกติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ววันนี้ และหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์