มือดีบุกปาปลาร้าใส่ลีน่าจังเต็มหน้า!

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


ชายฉกรรจ์บุกเดี่ยวปาถุงปลาร้าใส่หน้า'ลีน่าจัง'เต็มหน้า เชื่อโยงการเมือง

 


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 มีนาคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์บุกเดี่ยวเข้าไปปาถุงบรรจุน้ำปลาร้าใส่หน้า นางลีนา จังจรรยา หรือ ลีน่า จัง นักกฎหมาย และผู้ดำเนินรายการแฉคดี ช่องฮอตทีวี ซึ่งเป็นเคเบิลทีวี ขณะกำลังนั่งอยู่ในร้านขายผลิตภัณฑ์เสริมความงามไฮโซลีน่า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าอินทราสแควร์ ถ.ราชปารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. จึงรุดไปดูที่เกิดเหตุ ที่ด้านหน้าประตูกระจกทางเข้าร้านขายผลิตภัณฑ์เสริมความงามของนางลีนา พบคราบน้ำปลาร้าเกลื่อนพื้น และประตูกระจก ซึ่งมีถุงบรรจุปลาร้าตกอยู่บนพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ภายในร้านบริเวณโต๊ะทำงานและชั้นวางสินค้า ก็มีคราบน้ำปลาร้าเต็มไปหมด ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวนคลุ้งทั่วห้อง นางลีนาจึงได้สั่งให้พนักงานของร้านรีบทำความสะอาดเป็นการด่วน


จากการสอบถาม นางลีนา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ตนนั่งอยู่ในร้านเพียงลำพัง ซึ่งน้องพนักงานก็ทำงานอยู่บนชั้น 3 จู่ๆก็มีชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 40 ปี ผิวค่อนข้างคล้ำ ใส่เสื้อยืดแขนกุดสีดำคล้ายเสื้อกล้าม ใส่กางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล สวมหมวกแก็ป เดินเข้ามาในร้าน แล้วหยิบถุงปลาร้าปาเข้าใส่เต็มหน้าตน โดยไม่พูดจาอะไร ตนตกใจร้องกรี๊ด ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นปลาร้า นึกว่าเป็นน้ำกรด เพราะรู้สึกแสบหน้า จึงรีบหลบหมอบลงไปใต้โต๊ะ จากนั้นคนร้ายก็วิ่งออกไปที่หน้าร้าน แล้วปาถุงปลาร้าใส่ประตูกระจกหน้าร้านอีก 1 ถุง ก่อนจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งตนได้กลิ่นปลาร้าเหม็นคลุ้งเต็มหน้าเต็มตัว จึงรีบไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมีกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ และตนเชื่อว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากเรื่องการเมือง


"ดิฉันมั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากเรื่องการเมืองแน่นอน เพราะช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ต่อเนื่องถึงอาทิตย์นี้ดิฉันจัดรายการแฉคดี จะพูดถึงเรื่องการเมือง โดยเฉพาะเรื่องเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ที่ตอนนี้กกต.ยังไม่รับรองสิทธิ์ เพราะมีผู้ร้องคัดค้าน ดิฉันก็เอาคลิปเอาเรื่องราวคนโน้นคนนี้มาวิเคราะห์มาแฉว่าจะเข้าข่ายผิดกฎหมายเลือกตั้งอย่างไร ซึ่งอาจทำให้แฟนคลับพรรคการเมืองไม่พอใจ และมามุ่งทำร้ายดิฉันโดยเฉพาะ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ทั้งฝ่ายเหลืองหรือฝ่ายแดง หรืออาจจะมีนักการเมืองจ้างวานมา แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการสอบสวนของตำรวจ ซึ่งดิฉันจะเข้าไปแจ้งความ ที่ สน.พญาไท เวลา 21.30 น. หลังจากบันทึกเทปรายการเสร็จ พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดไปด้วย" นางลีนา กล่าว


นางลีนา กล่าวต่อว่า เบื้องต้นจะแจ้งความใน 3 ข้อหา คือบุกรุก ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีได้ไม่ยาก เพราะมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดชัดเจน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะมาจากสาเหตุอะไรนั้นก็ต้องรอสอบถามคนร้ายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ก่อน แต่ตนเชื่อมั่นว่าเป็นเรื่องการเมืองที่ตนจัดรายการอยู่แน่นอน ซึ่งตอนนี้ยังรู้สึกตกใจกลัว และยังถือว่าโชคดีที่คนร้ายใช้น้ำปลาร้ามาปาใส่ ถ้าเป็นน้ำกรดคงเป็นอันตรายถึงชีวิต ถึงแม้ตนจะถูกคุกคามแต่ก็ยังจะจัดรายการแฉคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์