มือกีตาร์ระดับโลกโล่งอก กีตาร์7ตัวหายที่สุวรรณภูมิได้คืน

"ระดมเจ้าหน้าที่ค้นหา"


มือกีตาร์ระดับโลกหัวเสีย กีตาร์คู่ใจถึง 7 ตัวที่ขนมาแสดงคอนเสิร์ตหายอย่างไร้ร่องรอย หลังเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โชคดีตามจนเจอหลังเจ้าหน้าที่ระดมค้นหา นอกจากนี้ทีมงานของเขาเองยังลืมกระเป๋าเสื้อผ้าของเขาเอาไว้ที่สนามบิน โชคดีอีกครั้งที่ตามหาจนเจอเหมือนกัน

ถือเป็นปัญหาใหญ่ของนักกีตาร์ชื่อดังของโลกอย่าง อิงเวย์ เจ. มัลสตีน เจ้าของฉายา "อัจฉริยะ Neo Classic Guitar แห่งศตวรรษ" ซึ่งได้เดินทางเข้ามาประเทศไทยเพื่อร่วมแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ใน "Unleash The Fury World Tour" วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ที่ธันเดอร์โอม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อกีตาร์ไฟฟ้ายี่ห้อเฟนเดอร์ สตราโตคาสเตอร์ 7 ตัว ที่ขนขึ้นเครื่องบินมาจากรัฐไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วมาเปลี่ยนเครื่องที่ฮ่องกงหายไป หลังมือกีตาร์ระดับโลกผู้นี้เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

"กีต้าร์ หาย 7 ตัว"


ทีมงานที่ดูแล อิงเวย์ เปิดเผยว่า กีตาร์ทั้ง 7 ตัวไม่ได้บรรจุมาใต้ท้องเครื่องแต่นำขึ้นมาบนเครื่องด้วย เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญ แต่เมื่อเครื่องบินของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ปรากฏว่า ไม่มีกีตาร์ทั้ง 7 ตัวออกมาด้วย ทำเอาอิงเวย์เกิดอาการเครียดพอสมควร จากนั้นทีมงานจึงช่วยกันตามมหากีตาร์คู่ใจทั้ง 7 ตัว

เป็นที่รู้กันในวงการดนตรีว่า กีตาร์ของอิงเวย์นั้นมีลักษณะพิเศษตรงคอด้านหน้าที่ถูกขุดลงไปเป็นร่องเพื่อสะดวกในการเล่นด้วยความเร็วอันเป็นเอกลักษณ์ของอิงเวย์ หากหาไม่เจอถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ของมือกีตาร์ระดับโลกผู้นี้ อย่างไรก็ตาม อิงเวย์ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเจ้าอารมณ์กลับไม่ออกอาการฉุนเฉียวเท่าไร อีกทั้งยังบอกว่า หากหาไม่เจอก็ยืมกีตาร์ในเมืองไทยมาเล่นแทนก็ได้

"หายซ้ำอีก"


จากนั้นราว 2 ชั่วโมง ทีมงานก็หากีตาร์ทั้ง 7 ตัวจนพบที่ทางออกผู้โดยสารอีกด้านหนึ่ง ทำให้อิงเวย์และทีมงานต่างโล่งอกไปตามๆ กัน อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ตามหากีตาร์ทั้ง 7 ตัว เจ้าหน้าที่ซึ่งไม่แน่ชัดว่าเป็นของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค หรือเจ้าหน้าที่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บอกกับทีมงานว่า กีตาร์ทั้ง 7 ตัวหายไปก่อนหน้านี้หรือเปล่า เนื่องจากมีการเปลี่ยนเครื่องที่ฮ่องกง ทำให้ทีมงานของอิงเวย์ไม่พอใจ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ในช่วงเดินทางจากสนามบินไปยังโรงแรมที่พัก ปรากฏว่า เกิดปัญหาซ้ำสองอีก เมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าและเครื่องใช้ส่วนตัวของอิงเวย์ 2 ใบหายไป โดยทีมงานเพิ่งรู้หลังจากมาถึงที่พักได้ครู่ใหญ่ สอบถามได้ความว่า ไม่มีใครหยิบกระเป๋าของอิงเวย์ขึ้นรถมาด้วย ทีมงานต้องกลับไปหากระเป๋าทั้งสองใบที่สนามบินสุวรรณภูมิอีกครั้ง ปรากฏว่าเมื่อไปถึงก็พบกระเป๋าทั้งสองใบวางอยู่ตรงจุดที่รอขึ้นรถ ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่วางสัมภาระกองใหญ่ไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้ทีมงานโล่งอกเป็นครั้งที่สอง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์