มึนตึ้บ!! หนุ่มตายแล้วฟื้น อ้างสลับวิญญาณ-ยมทูตส่งมาเกิดใหม่

มึนตึ้บ!! หนุ่มตายแล้วฟื้น อ้างสลับวิญญาณ-ยมทูตส่งมาเกิดใหม่

 จากกรณีที่หมู่บ้านโปร่ง คลองเหนือ หมู่ 3 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พบนายอนันต์ บุญเจียม อายุ 32 ปี ตายแล้วฟื้น ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา 

โดยนางเนตรนภา ไกรสันเทียะ วัย 37 ปี ภรรยา กล่าวว่า สามีตายแล้วฟื้น ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะก่อนสามีจะเสียชีวิต ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มักพูดว่าฝันเห็นยมทูตมาหาตลอด จากนั้นวันที่ 15 ก.ค. จู่ๆ สามีสิ้นลม ญาติๆ ช่วยกันนำส่งรพ.ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ให้แพทย์ช่วยปั๊มหัวใจช่วยชีวิตอยู่นาน จนแพทย์บอกหมดทางช่วย เพราะสามีเสียชีวิตไปกว่า 3 ชั่วโมงแล้ว
 
 ก่อนที่แพทย์โรงพยาบาลจะแจ้งให้ญาติหารถมารับศพกลับบ้านไปทำพิธีทางศาสนาได้ จึงติดต่อให้มูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

 ให้ช่วยหารถตู้มาช่วยรับศพสามีกลับบ้านเกิดที่บ้านโปร่งคลองเหนือ ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำรถไปถึง เพื่อรอรับศพกลับบ้าน ญาติๆและทางโรงพยาบาลวังน้ำเขียว กลับแจ้งว่าหนุ่มชัยภูมิรายนี้ตายแล้วฟื้นขึ้นมาอีกครั้งได้แล้ว จึงขอให้พาตัวกลับมาส่งที่บ้านเกิดที่ จ.ชัยภูมิ แทน

 เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ยินญาติๆ พูดว่า การกลับมาฟื้นครั้งนี้ สามีและลูกชายคนเดิม น่าจะกลับมาเกิดอีกครั้ง เพราะผู้ตายเมื่อฟื้นขึ้นมา มีท่าทางเปลี่ยนไป ต่างกันคนละคน
 

 ขณะที่นางเนตรนภา ภรรยา กลับมาถึงบ้านก็ได้ยินจากปากสามีว่า ตัวเองไม่ใช่สามีคนเดิมที่มีชื่อเล่น ชื่อ กึ่ม หรือ นายอนันต์ ส่วนญาติๆ ต่างเชื่อ เพราะผู้ตายจำญาติพี่น้องไม่ได้แม้แต่คนเดียว นอกจากเมีย และมีอุปนิสัย เคยพูดภาษาอีสานพื้นบ้านพูดคล้ายคนติดอ่าง แต่ครั้งนี้พูดภาษาไทยภาคกลางได้อย่างฉะฉาน รวมทั้งไม่รู้จักแม้กระทั่งว่าเงินไทยที่ใช้ในปัจจุบันเป็นอย่างไรอีกด้วย
 
 โดยบอกด้วยว่า ตัวเองชื่อ กานต์ เป็นอดีตสามีของนางเนตรนภาในชาติก่อน

 ลงมาเกิดแทนสามีของนางเนตรนภาในชาตินี้แทน โดยอยู่ในยมโลกเป็นลูกรักของยมทูต ซึ่งมีอายุอยู่ในยมโลกนานกว่า 3 ชาติ หรือกว่า 932 ปีแล้ว จึงขอกลับลงมาเกิดเป็นมนุษย์ โดยอาศัยร่างของนายอนันต์ ส่วนวิญญาณของนายอนันต์ กลับไปอยู่กลับอดีตเมียเก่าในชาติอดีตที่เมียตายทั้งกลมรออยู่
 

 ขอบคุณข้อมูล TNN24

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์