มีเมียอยู่แล้วมาหลอกหนูทำไม?! บุกช่วยสาว18 สุดชีช้ำ ขอเลิกโดนฉุดมาขัง!

มีเมียอยู่แล้วมาหลอกหนูทำไม?! บุกช่วยสาว18 สุดชีช้ำ ขอเลิกโดนฉุดมาขัง!

พลเมืองดีที่หาดใหญ่ แจ้งตร.ไปดูให้ห้องเช่า หลังสงสัยมีหญิงสาวถูกกักขัง เจอจริงถูกตบหน้าแดงเป็นปื้น ขณะที่ผู้ชายพยายามอ้างเป็นเรื่องผัวเมีย สุดท้ายไปตกลงที่โรงพัก โดนแจ้งทำร้ายร่างกาย สาวแค้นหนัก เพราะผู้ชายมีเมียอยู่แล้ว ยังฉุดตัวมากักขังตบตี ยืนยันดำเนินคดีถึงสุด

เวลา 12.30 วันที่ 5 ก.ค.60 ร.ต.อ.สมยศ มณีโชติ รองสปป. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและถูกกักขังร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในเช่าชั้น 2 ของบ้านหลังหนึ่ง ย่านถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ

เมื่อไปถึงห้องพักและเรียกให้คนที่อยู่ในห้องเปิดประตู ปรากฏว่าทันทีที่ประตูห้องถูกเปิดออกได้มีหญิงสาว อายุ 18 ปี เป็นชาวจ.สุราษฎร์ธานี วิ่งร้องไห้ออกมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจในอาการขวัญเสียและบอกว่าเธอถูกกักขัง ถูกทำร้ายร่ายกายทั้งเตะและตบที่ใบหน้าซึ่งยังมีรอยนิ้วมืออยู่ นอกจากนี้ภายในห้องยังมีชายหนุ่มอีก 1 คนทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระยุทธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี เป็นพนักงานขนเงินของบริษัทแห่งหนึ่ บอกกับตำรวจว่าเป็นแฟนของฝ่ายหญิง กำลังมีเรื่องไม่เข้าใจกันกับฝ่ายหญิงพยายามปีนห้องพักหลบหนีออกทางหลังบ้านโดยท่ีฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย

ขณะที่หญิงสาวยังคงร้องไห้และขอให้ตำรวจรีบพาเธอออกไปจากที่นี่ บอกว่า ทำงานอยู่ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านหาดใหญ่ และคบหากับฝ่ายชายมาราว 2 เดือนแต่มารู้ภายหลังว่าฝ่ายชายมีเมียอยู่แล้ว จึงพยายามตีตัวออกห่าง แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนนี้ฝ่ายชายได้ตามไปฉุดกระชากลากตัวมาจากห้องพักที่ร้านเสริมสวยและพามาอยู่ในห้องนี้ พร้อมกับลงมือทำร้ายทั้งเตะทั้งตบและกักขังไม่ให้ออกไปไหน แต่โชคดีที่มีชาวบ้านสงสารแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ซึ่งเธอปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใด และขอเอาเรื่องฝ่ายชายให้ถึงที่สุดด้วย

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางตำรวจสายตรวจได้พาทั้งสองคนไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ซึ่งฝ่ายชายพยายามที่จะขอเคลียร์และยอมรับผิดชอบ พร้อมกับบอกว่า เพิ่งไปขอหย่ากับเมียมาเมื่อเช้านี้ แต่หญิงสาวที่ถูกทำร้าย ไม่ยอม พร้อมยืนยันขอแยกทาง และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะแค้นที่ทั้งถูกหลอก ถูกซ้อม ตำรวจจึงแจ้งข้อหา นายวีระยุทธ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมกับนำตัวฝ่ายหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพราะพบว่าตาม


ที่มา ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์