มีเงินอย่าโว!!! ได้ยินพูดมีเงินมาก 3หนุ่มประกบปล้นคาสถานีรถไฟ คว้ามีดดาบฟันเหยื่อเลือดอาบ

มีเงินอย่าโว!!! ได้ยินพูดมีเงินมาก 3หนุ่มประกบปล้นคาสถานีรถไฟ คว้ามีดดาบฟันเหยื่อเลือดอาบ

จากกรณี 2 คนร้ายใช้มีดดาบฟันนายเสน่ห์ วงศ์ใหญ่ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนทั้งสองข้างและบริเวณศีรษะ ก่อนขโมยโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด 120 บาท ขณะนั่งรอรถไฟบริเวณสถานีรถไฟบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวผู้ก่อเหตุและติดตามไปควบคุมตัวนายไพฑูรย์ หรือตี๋ ตู้พิมาย อายุ 28 ปี และนายชันษา หรือปลา อุ่นฤดี อายุ 20 ปี พร้อมกับตรวจยึดมีดดาบ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 16 มี.ค. พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ชัยยะ เพ็ชรปัญญา ผกก.สภ.บางปะอิน ควบคุมตัวนายไพฑูรย์ หรือตี๋ ตู้พิมาย อายุ 28 ปี และนายชันษา หรือปลา อุ่นฤดี อายุ 20 ปี และด.ช.เอ (นามสมมติ) ผู้ต้องหาในข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธมีดเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่วมกันพกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณสถานีรถไฟบางปะอินเริ่มตั้งแต่กลุ่มผู้ต้องหานั่งบริเวณสถานีรถไฟ โดยมีอาวุธมีดติดตัวมาด้วย และพบเห็นนายเสน่ห์นั่งอยู่ มีการพุดคุยว่ามีเงินจำนวนมาก จากนั้นด.ช.เอได้เข้าไปขอเงิน แต่นายเสน่ห์ไม่ให้ จากนั้นนายเสน่ห์ได้เดินไปเข้าห้องน้ำ กลุ่มผู้ต้องหาได้เดินตามไป นายไพฑูรย์และนายชันษาได้เดินติดตามไป เมื่อถึงจุดเกิดเหตุนายไพฑูรย์พยายามจะแย่งกระเป๋าสะพายจากนายเสน่ห์ จากนั้นนายชันษาใช้มีดดาบฟันตามร่างกายนายเสน่ห์จนได้รับบาดเจ็บ แล้วค้นเอาเงินสด 120 บาท และโทรศัพท์มือถือ จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่รถไฟเดินตามมาดูเหตุการณ์พอดี กลุ่มผู้ต้องหาจึงพากันหลบหนี

นายชันษาให้การรับสารภาพว่า มานั่งที่สถานีรถไฟแล้วได้ยินนายเสน่ห์พูดคุยว่ามีเงินจำนวนมาก จึงวางแผนที่เอาทรัพย์สิน แต่เกิดการต่อสู้

พ.ต.อ.ชัยยะ กล่าวว่า พฤติกรรมของกลุ่มผู้ต้องหาเตรียมวางแผนที่จะก่อเหตุปล้นทรัพย์ สำหรับนายชันษาเคยต้องโทษในคดีฆ่าคนตาย เพิ่งจะพ้นโทษออกมา ส่วนนายไพฑูรย์มีประวัติต้องโทษในคดียาเสพติด การจับกุมตัวผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว สืบเนื่องมาจากภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพของผู้ต้องหา เรานำภาพไปเปรียบกับประวัติบุคคลเร่ร่อน และกลุ่มวัยรุ่นที่เรามีการวบรวมเอาไว้ จนไปติดตามกลุ่มคนร้ายได้ทั้งหมด

 


มีเงินอย่าโว!!! ได้ยินพูดมีเงินมาก 3หนุ่มประกบปล้นคาสถานีรถไฟ คว้ามีดดาบฟันเหยื่อเลือดอาบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์