มาสด้า2 อัดเสาไฟพังยับหลานป๋าต็อบดับ

มาสด้า2 อัดเสาไฟพังยับหลานป๋าต็อบดับ

มาสด้า 2อัดเสาไฟพังยับทั้งคันดับ 2 ศพ พบเป็นหลานป๋าต็อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล


เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 30 ก.ค. ร.ต.ท.กฤติศักดิ์ ออกรัมย์พงส.สน.คลองตันรับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตที่บริเวณปากซอยพัฒนาการ 37 ถนนพัฒนาการขาออก แขวงและเขตสวนหลวง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ก่อนถึงทางเข้าร้านอาหารครัวพัฒนาการพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน ฏม7545 กรุงเทพฯชนกับเสาไฟฟ้าจนหัก 1 ต้น สภาพรถพังยับเละทั้งคัน หลังคายุบกระจกแตกรอบคัน ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ รายแรกเป็นคนขับชื่อ นายณัฐภัทร ไพบูลย์วรกิจ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 55/35หมู่ 5 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทากางเกงขาสั้นสีขาว คอหักเสียชีวิตถูกอัดก็อปปี้อยู่ในที่นั่งคนขับอีกรายนั่งข้างคนขับ

ทราบชื่อ น.ส.อาภาภัทร ควรตระกูล อายุ 21ปี ที่อยู่ 147/15 ซอยหมู่บ้านปัญญารามอินทราแขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ สภาพศพอยู่ด้านเบาะซ้ายข้างถูกอัดก็อปปี้อยู่ในตัวรถทั้งหมด สวมเสื้อไหมพรมแขนยาวสีฟ้าขาวกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ 

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่ารถคันดังกล่าวขับมาทางถนนพัฒนาการขาออก ลงสะพานข้ามคลองมาจังหวะนั้นรถอาจเสียหลักทำให้เสยขึ้นฟุตบาทไปอัดกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติมและได้นำส่งศพไปที่สถาบันนิติเวชรพ.จุฬาลงกรณ์และประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป 

เบื้องต้นพบว่าน.ส.อาภาภัทรผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาวของป๋าต็อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล ซึ่งเป็นเจ้าของเครือธุรกิจเหมื่นล้านปัญญากรุ๊ปส์เป็นเจ้าของหมู่บ้านปัญญารามอินทราอีกด้วย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์