มาร์ค บอกไม่ชอบ พันธมิตรฯ บุกยกป้ายต่อต้าน สมัครกลางสนามบินสหรัฐ เพื่อเดินทางไปรักษาโรคมะเร็ง


หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ บอก พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในสหรัฐฯ ยกป้ายต่อต้านนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปรักษาโรคมะเร็ง ที่สหรัฐฯ ว่า "ไม่ชอบเลย"

เมื่อเวลา 12.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในสหรัฐฯ ยกป้ายต่อต้านนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเดินทางไปรักษาโรคมะเร็ง ที่สหรัฐฯ ว่า "เรื่องนี้ ผมไม่ชอบเลย"
 
 
ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน เว็บไซต์ www.manager.co.th เผยแพร่ข่าวพร้อมรูปภาพที่นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคุณหญิงสุรัตน์ ภรรยาเดินทางไปรักษาโรคมะเร็งตับ ที่สถาบันมะเร็งฮุสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ เมื่อนายสมัครพร้อมครอบครัวเดินทางไปถึง พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ณ นครฮุสตัน มลรัฐเท็กซัส ได้เดินทางไปประท้วงพร้อมกันโดยพันธมิตรฮุสตันระบุว่า ถึงแม้ว่านายสมัครจะป่วยหนัก แต่เราก็จำต้องเดินทางไปประท้วงเขาที่สนามบิน จากพฤติกรรมและการกระทำของเขาต่อนักศึกษาประชาชนและประเทศชาติ ในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะกรณีสังหารนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในเหตุการณ์ 6 ตุลาคม 2519 จนถึงกรณีทำร้ายประชาชนในปี 2551 รวมถึงกรณีปราสาทพระวิหาร

สำหรับป้ายที่พันธมิตรฮุสตันประท้วงนายสมัครมีข้อความต่างๆ เช่น "เวรกรรม ไม่ต้องรอชาติหน้า ", " พันธมิตร Houston (ไม่) ต้อนรับอ้ายคนขายชาติ" เป็นต้น

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์