มันจุกครับ!! พ่อน้องน้ำหนึ่งร่ำไห้ไม่เข้าใจทำไมปล่อยให้ฝาท่อชำรุด!!!

 มันจุกครับ!! พ่อน้องน้ำหนึ่งร่ำไห้ไม่เข้าใจทำไมปล่อยให้ฝาท่อชำรุด!!!

จากเหตุการณ์ที่ด.ญ.โยษิตา บุญงาม หรือน้องน้ำหนึ่ง อายุ 4 ปี พลัดตกลงไปในท่อบำบัดน้ำเสียด้านหลังอาคาร 7 ของโครงการเคหะเอื้ออาทรวัดหงอนไก่ หมู่ที่ 2 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จนทำให้เสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 นายรัชชานนท์ บุญงาม อายุ 40 ปี กับน.ส.สุมามาศ จันทร์อิน อายุ 34 ปี พ่อและแม่ของน้องน้ำหนึ่ง พร้อมด้วยลูกชายวัย 9 ปี และญาติๆ ก็ได้เดินทางไปพบกับ พ.ต.อ.วิเชียร ประทุมรัตน์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน เพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งได้สร้างความเสียใจให้แก่ครอบครัวและผู้ที่อาศัยอยู่ในการเคหะเอื้ออาทรวัดหงอนไก่เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีนายธวัช สินพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร 4 การเคหะแห่งชาติ พร้อมด้วย ผู้แทนจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร และบ้านพักเด็กและคนชรา ตลอดจนตัวแทนนิติบุคคลการเคหะเอื้ออาทรวัดหงอนไก่ก็ได้เข้าพบกับพ.ต.อ.วิเชียร และพ่อแม่ของน้องน้ำหนึ่งด้วย พร้อมกันนี้ก็ได้มีการมอบเงินเพื่อการเยียวยาเบื้องต้นเป็นจำนวนหนึ่ง

นายรัชชานนท์ บุญงาม พ่อของน้องน้ำหนึ่ง เปิดใจด้วยใบหน้าที่น้ำตานองหน้าว่า ตนไม่รู้ที่จะพูดอะไรได้อีกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครต้องการให้เกิดการสูญเสียลูกสาวไป และก็ไม่สามารถมีอะไรมาทดแทนกับการสูญเสียที่เกิดขึ้นนี้ได้ ตนไม่อยากจะพูดคำนี้อย่างที่เคยได้ยินในข่าวทีวีทั่วไปว่า "ขอให้ลูกสาวของผมเป็นคนสุดท้าย" ที่จะต้องมาเสียชีวิตด้วยเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงปล่อยให้ฝาท่อชำรุดโดยไม่เร่งรีบซ่อมแซม จนมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นได้


 มันจุกครับ!! พ่อน้องน้ำหนึ่งร่ำไห้ไม่เข้าใจทำไมปล่อยให้ฝาท่อชำรุด!!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์