มะกันเปิดร้านกาแฟเปลือยอกช่วง ศก.ตกต่ำ

เมน-ร้านกาแฟในรัฐเมนของสหรัฐ มีจุดขายที่พนักงานเสิร์ฟเปลือยอกทั้งชายหญิง

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันอาทิตย์ (1 มี.ค.) ว่า ภาวะเศรษฐกิจที่กำลังตกสะเก็ดได้ส่งผลให้นายโดนัลด์ แครปทรี เจ้าของร้านกาแฟชื่อแกรนด์ วิว ท็อปเลส คอฟฟี่ช็อป ในเมืองวาสซาโบโร รัฐเมน ประเทศสหรัฐ งัดกลยุทธ์พิเศษออกมาดึงดูดใจลูกค้าที่ไม่ค่อยจะยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินกันง่ายๆ ด้วยการให้พนักงานเสิร์ฟทั้งหญิง และชายไม่สวมเสื้อขณะให้บริการ

 ขณะนี้ร้านกาแฟเปลือยอกแห่งนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีลูกค้ามากันแน่นร้านไปหมด โดยนายโดนัลด์ได้ว่าจ้างพนักงานเสิร์ฟชายหญิงรวม 10 คน จากผู้ที่มาสมัครมากถึง 150 คน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า คนกำลังต้องการงานมากขนาดไหน ด้านนายโดนัลด์เผยว่า ไม่ได้เลือกพนักงานเสิร์ฟ โดยดูจากความหล่อหรือสวย แต่ดูจากความเป็นมิตร และที่สำคัญที่สุดคือให้บริการทุกคนเท่าเทียมกัน

 ทั้งนี้ พนักงานเสิร์ฟที่ได้รับเลือกส่วนใหญ่เพิ่งตกงานมาจากที่อื่นได้ 2-3 เดือน รวมทั้งหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นพ่อครัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยเขาบอกว่าโชคดีที่ได้งานนี้ จะได้มีเงินไปจ่ายค่าเช่าห้อง

 อย่างไรก็ตาม ลูกค้าที่จะเข้าร้านกาแฟร้านนี้ได้จะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป นอกจากนี้ยังห้ามนำกล้องถ่ายรูปเข้าไป และทางร้านจะขอรับเงินสดเท่านั้น และถึงแม้ว่าร้านนี้เพิ่งเปิดได้ไม่ถึงสัปดาห์ แต่ก็มีลูกค้าประจำแล้ว สำหรับรายได้ของพนักงานนั้นถือว่าไม่เลว พนักงานเสิร์ฟหญิงคนหนึ่งได้ทิปถึง 100 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,500 บาท) จากกาแฟเพียง 1 แก้ว ขณะที่ส่วนใหญ่แล้วพนักงานจะได้ทิปเฉลี่ยโต๊ะละ 30 ดอลลาร์ (กว่า 1,000 บาท)

 ด้านนายโดนัลด์ เจ้าของร้าน มองว่า ร้านกาแฟเปลือยอกนี้เป็นทางออกทางหนึ่งสำหรับลูกค้าที่เครียดมาจากสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันที่คนตกงาน ถูกยึดบ้านกันเป็นจำนวนมาก แต่พวกเขาสามารถมาดื่มกาแฟ ได้ดูคนโป๊ และยิ้มออกมาก่อนออกจากร้านไปอย่างมีความสุข


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์