มะกันจับผู้คุมหญิง ฐานมีเซ็กส์กับนักโทษชาย

มะกันจับผู้คุมหญิง ฐานมีเซ็กส์กับนักโทษชาย


เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กไทมส์ รายงานคดีสุดฉาว เมื่อผู้คุมหญิงรายหนึ่งในเรือนจำในสหรัฐฯ มีเพศสัมพันธ์กับนักโทษชายจนตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน จึงนำมาซึ่งการสอบสวนและจับกุมในที่สุด

          ผู้คุมหญิงรายนี้ คือ แนนซี่ กอนซาเลซ วัย 29 ปี ซึ่งมีหน้าที่คุมนักโทษภายในเรือนจำเมโทรโพลิแทน ในย่านบรุคลินของนิวยอร์ก ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมที่บ้านของเธอเอง ข้อหามีเพศสัมพันธ์กับนักโทษชายภายในเรือนจำ จนเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และตอนนี้อายุครรภ์ก็ได้ 8 เดือนแล้ว โดยคนที่เป็นพ่อของเด็กในครรภ์นั้น คือนายโรเนล วิลสัน นักโทษคดีฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 ราย เมื่อเดือนมีนาคม 2003

          รายงานระบุว่า คดีฉาวดังกล่าวแดงขึ้นมา เมื่อมีนักโทษหลายรายออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาเห็นแนนซี่และวิลสันมักจะอยู่ด้วยกันสองต่อสองภายในห้องกิจกรรมในเรือนจำ ทั้งกอดและจูบกัน ขณะที่นักโทษอีกรายก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า เขาถึงขั้นเห็นวิลสันแก้ผ้า อยู่กับแนนซี่ด้วย จึงนำมาซึ่งการสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ในเรือนจำ ได้นำวิดีโอที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดมาดู และพบว่าคำกล่าวหาของนักโทษหลายรายนั้นเป็นความจริง เพราะแนนซี่กับวิลสันมักจะอยู่ด้วยกันสองต่อสอง

           จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า แนนซี่และวิลสัน เริ่มพูดคุยและตกหลุมรักกันเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายวิลสัน แต่แล้วหลังจากความสัมพันธ์ก็ดำเนินไปได้เพียงไม่กี่เดือน ทั้งคู่ก็เลิกรากันในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นเธอตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ก่อนที่เธอจะมาคบหากับนักโทษอีกรายหนึ่งในเดือนกันยายน และเธอก็ได้บอกเขาด้วยว่าเธอท้องกับวิลสัน

          
อย่างไรก็ดี หลังการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แนนซี่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัวออกไปแล้วด้วยวงเงินราว 4.5 ล้านบาท ขณะที่คดีนี้อยู่ระหว่างการไต่สวนในชั้นศาล ซึ่งถ้าหากพบว่าเธอผิดจริง แนนซี่จะถูกจำคุกนานที่สุดถึง 15 ปีเลยทีเดียว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์