มอมยาเสี่ย! ตามคนสวยเข้าโรงแรม โดนรูดเกลี้ยง ทอง 6 บาท

มอมยาเสี่ย! ตามคนสวยเข้าโรงแรม โดนรูดเกลี้ยง ทอง 6 บาท

เสี่ยหนุ่มชาวนครสวรรค์ตกเป็นเหยื่อมมอมยารูดทรัพย์ ถูกคนร้ายในคราบสาวสวย2คน เข้ามาตีสนิทในร้านเหล้า ออกอุบายหลายเล่มเกวียนให้พากินพาเที่ยว สุดท้ายไปจบที่โรงแรม ในสภาพหลับไปแบบไม่รู้ตัว ตื่นมาทอง6บาท กับแหวนเพชรหายเกลี้ยง...

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 ก.ค.58 พ.ต.ท.สมบูรณ์ ทองลอย รองผกก.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานทำความสะอาดโรงแรมแห่งหนึ่งว่า พบชายถูกมอมยาลักทรัพย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบผู้เสียหายชื่อ นายสรยุทธ (ขอสงวนนามสกุล) ชาว จ.นครสวรรค์ ให้การจับใจความได้ว่า ตนมีอาชีพค้าขาย เหตุเริ่มจากเมื่อคืนวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงชื่อดัง บริเวณสามแยกเวียงดอยกับกลุ่มเพื่อนอีกหลายคน โดยสวมใส่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทอง หนัก 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท ขณะนั่งดื่มสุราฟังเพลงบริเวณหน้าบูธดีเจ ก็มีสาวสวย 2 คนส่งสายตาหวานเยิ้มเชิญชวน พร้อมทั้งเข้ามาตีสนิทขอชนแก้วนั่งคุยด้วย

ต่อมา สองสาวได้ย้ายโต๊ะมานั่งรวมกัน ทราบว่าเป็นคนทางภาคอีสานชื่อแป้ง อายุประมาณ 36 ปี กับเปิ้ล อายุประมาณ 27 ปี ไปทำงานที่เกาะสมุย ที่มานครสวรรค์เพราะมีธุระ คือจะมาฟ้องหย่ากับสามี ส่วนนายสรยุทธมีครอบครัวแล้ว แต่เลิกรากัน ทั้งสองฝ่ายได้แลกเบอร์โทรกัน กระทั่งเวลา 01.30 น. ร้านเลิก หญิงสาวบอกว่าจะกลับห้องพักที่โรงแรม โดยให้วิน จยย.มารับ จากนั้นจึงแยกย้ายกันไป

แต่พอเช้าวันที่ 11 ก.ค.เวลา 10.00 น. น.ส.แป้ง โทรศัพท์มาหานายสรยุทธ ถามว่าว่างไหม จะให้พาไปเที่ยวไหว้พระในนครสวรรค์ แต่สรยุทธยังไม่ว่างจึงไม่ได้ออกไป และนัดหมายเจอกันอีกครั้งเวลา 16.00-17.00 น. เมื่อถึงเวลา สาวทั้งคู่มาพบกับนายสรยุทธที่อุทยานสวรรค์ บริเวณประตู 5 จากนั้นพากันไปซื้อของ เที่ยวหลายที่ สุดท้ายช่วงเวลา 23.00 น.ไปดื่มกันต่อที่คาราโอเกะ เปิดสุราขวด 1 ขวด ดื่มได้ประมาณครึ่งขวด นายสรยุทธมีความรู้สึกเหมือนว่า 2 สาวผสมอะไรให้ดื่มในสุรา แต่ก็ดื่มไปโดยไม่คิดอะไร จนเวลา 01.00 น. สองสาวขอตัวไปนอนเพราะพรุ่งนี้มีธุระ นายสรยุทธขอไปส่งให้ แต่ น.ส.เปิ้ลเห็นว่านายสรยุทธมีอาการเมา เลยอาสาขับรถให้กลัวเจอด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ให้นายสรยุทธไปนั่งด้านหลังกับ น.ส.แป้ง

เมื่อไปถึงโรงแรม ให้เด็กเปิดห้องใหม่ 1 ห้อง จากนั้นเริ่มไม่รู้สึกตัว แต่รู้ว่าถูกอุ้มมาวางไว้บนเตียงแล้วหมดสติไป ตื่นขึ้นมาเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ก.ค.พบว่าไม่มีใครอยู่แล้ว ตรวจสอบทรัพย์สิน เงินที่มีพันกว่าบาทยังอยู่ โทรศัพท์มือถือยังอยู่ พร้อมกับกุญแจรถและรถยนต์ แต่ทองรูปพรรณทั้งหมดกับสองสาวหายตัวไปจึงคิดว่าโดนมอมยาแน่ เมื่อเดินออกมาจากห้องพักรู้สึกมึน มีอาการโซเซ เจอพนักงานจึงบอกให้ช่วยแจ้งตำรวจว่าถูกมอมยาปลดทรัพย์ ได้แก่ สร้อยคอทองคำ พร้อมพระเลี่ยมทอง แหวนเพชร สร้อยข้อมือทองคำ รวมน้ำหนักทองคำทั้งหมด 6 บาท

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งยังมีอาการสะลึมสะลือฟุบหลับเป็นระยะ จากนั้นไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานวัตถุพยาน รวมทั้งจะสอบปากคำพนักงานโรงแรมเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม และให้นายรรยุทธไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เพื่อหาตัวยาที่ถูกสองสาวใส่ในสุราให้ดื่มว่าเป็นยาชนิดใด ส่วนโทรศัพท์ที่สองสาวให้เบอร์ไว้ก็ปิดเครื่อง ไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามเส้นทางที่นายสรยุทธใช้เดินทาง เพื่อจะตรวจดูจากกล้องวงจรปิด และจะให้ดูแฟ้มประวัติอาชญากรด้านการมอมยารูดทรัพย์ เพื่อติดตามตัวสองสาวแสบมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์