มอบทุนให้แม่หมวดตี้ หวังช่วยเหลือค่าใช้จ่าย

“ยิ่งลักษณ์” มอบทุนให้ แม่ ตร.ตระเวนชายแดนที่เสียชีวิต หวังช่วยเหลือภาระค่าใช้จ่าย


วันนี้ ( 11 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มูลนิธิไทยคม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาวของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ

ในฐานะกรรมการและเลขานุการมูลนิธิฯ ได้แถลงข่าวการจัดกิจกรรมมอบทุนทุนวันแม่ “78 ทุน 78 พรรษา เทิดไท้องค์ราชินี” เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 12 สิงหาคม 2553 แก่แม่ของตำรวจตระเวนชายแดนที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้รับความร่วมมือจากกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมกันนี้ยังมีนางพิมพ์ลักษณ์ บุญลือ แม่ของร.ต.ต.กฤตติกุล บุญลือ หรือหมวดตี้ ที่เสียชีวิตระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ร่วมรับทุนดังกล่าวด้วย
              
 โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ทางมูลนิธิต้องการช่วยเหลือและบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายของแม่ตำรวจตระเวนชายแดน

ที่สูญเสียบุตรในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งมีทั้งสิ้น 78 ทุน แบ่งเป็นทุนครอบครัวละ 10,000 บาท รวมทั้งมูลนิธิฯขอให้กำลังใจครอบครัวของตำรวจตระเวนชายแดนที่สูญเสียบุตรด้วย เพราะตนรู้ว่าภารกิจของคนเป็นแม่นั้นยิ่งใหญ่ ทุนส่วนนี้ถือว่าเป็นทุนส่วนน้อยที่ขอเป็นกำลังใจจากมูลนิธิฯมอบให้แก่ครอบครัวของผู้ที่สูญเสียบุตร
          
 ด้านนางพิมพ์ลักษณ์ กล่าวว่า ขอชื่นชมในการดำเนินการของมูลนิธิฯที่ช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และขอเป็นกำลังให้ผู้เป็นแม่ที่สูญเสียบุตรที่เป็นตำรวจตระเวนชายแดนทุกคน และขอให้เรามองสังคมให้เป็นแง่บวก เพราะจะทำให้อยู่ร่วมกันได้ในสังคมอย่างมีความสุข


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์