มหากาพย์ภาพโป๊ชัยนาท! ร.ร.ดังจ่อเอาผิดคนปล่อยภาพฉาวเด็กชุดเนตรนารี


จากกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพเปลือยของหญิงสาวหน้าตาดี และเด็กผู้หญิงผมสั้น โดยอ้างว่าเป็นครูโรงเรียนอนุบาลชัยนาท และนักเรียนโรงเรียนชัยนาทพิทยาคม ซึ่งทางโรงเรียนทั้ง 2 แห่งได้เข้าแจ้งความไปนั้น

ล่าสุด (28 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปรีชา ตุ้มโพธิ์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท กล่าวว่า ทางโรงเรียนก็ถูกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายเดิมกล่าวอ้างเช่นกัน โดยโพสต์ภาพ เด็กนักเรียนผมสั้นประบ่า ใส่ชุดเนตรนารีสีเขียว ถลกโชว์ท่อนบนและท่อนล่าง อล่างฉ่าง พร้อมระบุข้อความว่า "น้องตูน ชนพ.2 ส่งมายั่ว มันน่านัก" ทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะชื่อเก่าของโรงเรียนนั้น เป็นชื่อ ชน.2 หรือที่ คนทั่วไปรู้จักคือ ชนพ. 2

 


มหากาพย์ภาพโป๊ชัยนาท! ร.ร.ดังจ่อเอาผิดคนปล่อยภาพฉาวเด็กชุดเนตรนารี

นายปรีชา กล่าวต่อว่า ปัจจุบันโรงเรียนได้เปลี่ยนชื่อเป็นโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาทแล้ว แต่หลายคนยังเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนักเรียนของโรงเรียนเรา จึงขอยืนยันว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่เด็กของโรงเรียน และไม่มีนักเรียนใส่ชุดเนตรนารี เนื่องจากโรงเรียนเปิดสอนแต่กิจกรรมยุวกาชาด และอักษรย่อเดิมของเราคือ "ชน.2" ไม่ใช่ ชนพ.2 จึงอยากจะฝาก ไปยังผู้ที่ลงในทวิตเตอร์ไม่ว่าจะมีจุดประสงค์ใด อาจต้องการยอดติดตาม หรืออาจทำลายชื่อเสียงสถาบันการศึกษา ว่าการกระทำนี้เป็นการกระทำที่ไร้คุณธรรม และมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังหมิ่นประมาท ซึ่งทางโรงเรียนจะดำเนินการแจ้งความเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำคนที่กระทำความผิดมาลงโทษ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้พบว่ามีการโพสต์เรียกแขก เพิ่มยอดฟอลโล่ โดยพบว่ามีการโพสต์ภาพเปลือยของหญิงสาวที่อ้างชื่อจังหวัดชัยนาทอีก 3 ราย รวมเป็นทั้งหมด 6 ราย


มหากาพย์ภาพโป๊ชัยนาท! ร.ร.ดังจ่อเอาผิดคนปล่อยภาพฉาวเด็กชุดเนตรนารี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์