มวยโลกแท่งทอง ซิ่ง4ศพ! เมีย-หลานดับด้วย


ขับปิกอัพพาครอบครัวฝ่าฝน สยองชนต้นไม้ลูก2คนสาหัส ดวงดับกำลังจะชิงแชมป์โลก

มวยโลกแท่งทอง ซิ่ง4ศพ! เมีย-หลานดับด้วย



      
   สิ้น"แท่ง ทอง เกียรติ ทวีสุข" นักชกชื่อดังประสบอุบัติเหตุซิ่งรถกระบะแหกโค้งที่จันทบุรี ทั้งแท่งทองและภรรยารวมทั้งหลานอีก 2 คน เสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกๆ ที่นั่งมาด้วยอีก 2 คน บาดเจ็บสาหัส หามส่งร.พ.จ้าละหวั่น แฉตอนเกิดเหตุมีฝนตกหนักประกอบกับเป็นทางโค้ง เลยทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เข้าอย่างจัง เผยกำลังเตรียมขึ้นชกไฟต์ใหญ่ท้าชิงแชมป์โลก แต่ดวงตกไปไม่ถึงฝัน

เมื่อ เวลา 11.30 น วันที่ 26 พ.ค. พ.ต.ต. จงเดช ศรีตะวัน สารวัตรเวร สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์แหกโค้ง ที่บริเวณสามแยกบ้านหนองขอน หมู่ที่ 8 ต.คมบาง อ.เมืองจันทบุรี มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายจึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบ รถกระบะนิสสัน สีดำ ทะเบียน ณฐ 104 กทม. ชนอัดต้นไม้เข้าอย่างจัง ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 4 ราย คือ นายแท่งทอง หรือ ทองแดง คลองจันทร์ อายุ 34 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในอ.บ่อไร่ จ.ตราด เป็นนักมวยสากลชื่อดังในนาม 'แท่งทอง เกียรติทวีสุข' เสียชีวิตคาซากรถ พร้อม กับนางจิราพร คลองจันทร์ อายุ 33 ปี ภรรยา ด.ช.รุ่งโรจน์ คำพรม อายุ 5 ขวบ และ ด.ช.รุ่งอรุณ คำพรม อายุ 7 ขวบ หลานชาย นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ ด.ญ.กัลยา คลองจันทร์ อายุ 10 ขวบ และด.ญ.เกศรา คลองจันทร์ อายุ 8 ขวบ ลูกของ 'แท่งทอง' หน่วยกู้ภัยนำส่งร.พ. พระปกเกล้า อาการสาหัส

จาก การสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ แท่งทอง ขับรถกระบะคันดังกล่าว มาพร้อมกับญาติจากจังหวัดตราด มาจังหวัดจันทบุรี ระหว่างทางเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนเปียกลื่น ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง จึงทำให้รถเสียหลักแหกโค้งตกถนนไปชนต้นไม้ใหญ่ข้างทางเข้าอย่างจัง กระทั่งมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

สำหรับ 'แท่งทอง เกียรติทวีสุข' เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2521 ที่ อ.บ่อไร่ จ.ตราด เป็นรองแชมเปี้ยนโลก IBF เพิ่งจะได้รับอนุมัติได้รับสิทธิเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับผู้ชนะ ระหว่าง "เจฟฟรี่ย์ มาทูเบล่า" เจ้าของตำแหน่ง IBF ชาวแอฟริกาใต้ ที่จะไปชกล้มแชมป์รุ่นจูเนียร์ เฟเธอร์เวตกับ "โนนิโต้ โดแนร์" จ่าฝูงขององค์กรมวยโลก WBO ในวันที่ 7 ก.ค.นี้ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการชกชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน IBF-WBO ถือเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่มาก

ด้าน นายเอกรัฐ ไชยโชติช่วง หรือ"จิมมี่" โปรโมเตอร์ค่ายเกียรติทวีสุข ต้นสังกัดของแท่งทอง กล่าวถึงการเสียชีวิตของยอดนักมวยรายนี้ว่า เบื้องต้นทราบว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้ง ทำให้แท่งทองบาดเจ็บ และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยเวลาราวบ่าย 3 มีเพื่อนๆ โพสต์ข้อความบนโซเชียลเน็ตเวิร์กว่า แท่งทองเสียชีวิต เวลา 16.00 น. ที่โรงพยาบาล ได้ข่าวว่าเดินทางไปด้วยกัน 4 คน รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่นักมวยรายนี้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เพราะกำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน

"จิมมี่" กล่าวต่อว่า ปีที่แล้ว น้องสาวของแท่งทองป่วยเป็นโรคมะเร็ง และเสียชีวิต เขาเสียใจมาก และคิดว่าเป็นการฟาดเคราะห์มาแล้ว ตอนนั้นเขาหมดกำลังใจ และหายไปพักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาชกต่อ กระทั่งได้แชมป์ดับบลิวบีซี อินเตอร์ ก็คงฟาดเคราะห์ พยายามหาโรงพยาบาลรักษา

"แท่งทองเป็นความหวังหนึ่ง เดียวที่จะไปชกที่สหรัฐ เขามีโอกาสมาก แต่มาเสียชีวิตก่อน ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อไป เพราะยังไม่มีตัวแทน แท่งทองเป็นคนนิสัยดีมาก เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนทุกคน ขยันฝึกซ้อม เป็นตัวอย่างที่ดีของนักมวยรุ่นน้อง เป็นความหวังของค่ายเกียรติทวีสุข ก่อนหน้านี้พาไปทำบุญ บริจาคเลือด และก็ทำตลอด รู้สึกเสียดายมาก ในส่วนของทางค่ายจะช่วยเหลือดูแลทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องงานศพ จะรับเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม" โปรโมเตอร์ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์