ภาพหลักฐานเด็ดนศ.มหาลัยดังกรุงเก่าเปลือยเต้าเต้นโชว์ช่วงสงกรานต์ ตร.เร่งหาตัว

ภาพหลักฐานเด็ดนศ.มหาลัยดังกรุงเก่าเปลือยเต้าเต้นโชว์ช่วงสงกรานต์ ตร.เร่งหาตัว


ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีการโพสต์ภาพหญิงสาวเปลือยอกเต้นกลางเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยาในเฟซบุ๊ก เมื่อตรวจสอบภาพดังกล่าวพบว่าภาพดังกล่าวถ่ายบริเวณถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนคร ศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นภาพสาวยืนอยู่บนโต๊ะเต้นโชว์ลีลายั่วยวน สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นจนเห็นแก้มก้น ท่อนบนเปลือยจนเห็นหน้าอก โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชายอยู่รายล้อมอยู่ด้านล่าง

เมื่อตรวจสอบจุดที่ปรากฏในภาพพบว่าบริเวณดังกล่าวอยู่ฝั่งตรงข้ามกับธนาคารธนชาติ สาขาอยุธยา ห่างจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรี อยุธยาประมาณ 100 เมตร เมื่อสอบถามพ่อค้าบริเวณดังกล่าวทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมามีกลุ่มวัยรุ่นนำรถติดเครื่องเสียงและวงดนตรีมาแสดง มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเล่นสาดน้ำกัน จนช่วงค่ำสาวประเภท 2 ได้ขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วเต้น ถอดเสื้อออกทีละชิ้นๆ จนเปลือยอกแล้วเต้นยั่วยวนเป็นที่สนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของกลุ่มวัยรุ่น จนชาวบ้านต้องแจ้งตำรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก็จะหลบ แต่เมื่อตำรวจไปแล้วก็กลับมาเต้นอีก ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าสาวประเภท 2 คนดังกล่าวชื่อน้องมิก อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.พระ นครศรีอยุธยา

พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระนครศรี อยุธยา ออกติดตามตัวผู้ที่เปลือยอกเต้นโชว์มาดำเนินคดีในข้อหาอนาจาร ซึ่งขณะนี้ทราบตัววัยรุ่นที่เปลือยอกแล้ว มีบ้านพักอาศัย อยู่ใกล้กับโรงพยาบาลพระนครศรี อยุธยา ทราบจากทางญาติว่าได้ออกไปเล่นสงกรานต์ในต่างจังหวัดยังไม่กลับมา และจะพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนการเต้นโชว์และอนาจารลักษณะต่างๆ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท หากพบเห็นให้ควบคุมตัวดำเนินคดีทันที



ภาพหลักฐานเด็ดนศ.มหาลัยดังกรุงเก่าเปลือยเต้าเต้นโชว์ช่วงสงกรานต์ ตร.เร่งหาตัว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์