ภาพสุดท้าย! แม่จูงมือลูก 3 ขวบ ก่อนกลับมาคนเดียว ตำรวจพบเด็กกลายเป็นศพ

วันที่ 18 ต.ค. พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.จาตุรนต์ พลานุพัฒน์ รองผกก.สส.สภ.ภาชี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ออกเดินเท้าตามรางรถไฟและค้นหาป่าหญ้าริมทางรถไฟ ค้นหาตัว น้องไทเกอร์ อายุ 3 ปี ที่หายตัวไป หลังจากเดินทางมาที่ อ.ภาชี กับนางรุ่งทิพย์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา แล้วเกิดหายตัวไปอย่างปริศนา โดยผู้เป็นแม่ยังให้การวกไปวนมา ถึงสาเหตุที่ลูกชายตัวไป

ภาพสุดท้าย! แม่จูงมือลูก 3 ขวบ ก่อนกลับมาคนเดียว ตำรวจพบเด็กกลายเป็นศพ

กล้องวงจรปิดจับภาพแม่จูงมือลูกไว้ได้

ภาพสุดท้าย! แม่จูงมือลูก 3 ขวบ ก่อนกลับมาคนเดียว ตำรวจพบเด็กกลายเป็นศพ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ออกค้นหาจนไปพบรองเท้าแตะของน้องไทเกอร์ อยู่ในป่าหญ้า กับรองเท้าของนางรุ่งทิพย์ จึงเร่งระดมค้นหาในป่ากก ซึ่งมีความสูงประมาณ 2 เมตร น้ำลึกประมาณ 1.50 เมตร แต่ไม่พบตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายประเมิน สอดส่องกิจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ร่วมออกค้นหาตัวน้องไทเกอร์ว่าพบศพเด็กเพศชายอยู่ในท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับญาติของน้องไทเกอร์ ซึ่งยืนยันว่าเป็นศพของน้องไทเกอร์ ในสภาพลอยอืดสวมใส่เสื้อสีแดง ไม่สวมกางเกง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลภาชีที่มาตรวจสอบก็ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ จึงส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี


ด้าน นายเอกชัย ตรงดี อายุ 39 ปี เพื่อนร่วมงานของพ่อน้องไทเกอร์ กล่าวว่า น้องไทเกอร์ ออกจากบ้านพร้อมกับแม่ตั้งแต่วันที่14 ต.ค. ทางบ้านเข้าใจว่าแม่พากลับไปบ้านที่ จ.สุรินทร์ เพราะทะเลาะกับสามี จนวันที่16 ต.ค.ได้กลับไปบ้านที่ จ.นนทบุรี เพียงคนเดียว บอกกับทางบ้านว่าไม่ได้พาลูกไปด้วย พูดจาวกไปวนมา ให้การสับสน ตามตัวมีบาดแผลคล้ายกับถูกกิ่งไม้ขีดข่วน จึงค้นในตัวพบตั๋วรถไฟขึ้นจากสถานีรถไฟหลักสี่มาสถานีรถไฟภาชี จึงรีบเดินทางมาตามหาตัวน้องไทเกอร์แต่ไม่พบ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนพบภาพน้องไทเกอร์อยู่กับนางรุ่งทิพย์ เดินมุ่งหน้าไปที่ทางรถไฟ จึงเริ่มการค้นหาร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาพบศพ ก่อนหน้านี้นางรุ่งทิพย์เลี้ยงลูกวัย 3 เดือนเสียชีวิตไปแบบปริศนาได้ประมาณ 1 ปีเช่นกัน



ขณะที่ นางรุ่งทิพย์ ให้การวกไปวนมา บอกเพียงว่าขึ้นรถไฟจะกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ มากับลูกแล้วเห็นว่าสามีตามมาจึงลงรถไฟแล้วเดินไปตามรางรถไฟ มีคนขี่รถจยย.มารับลูกไป จากนั้นไม่รู้ว่าลูกหายไปไหน ปฎิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายลูกแต่อย่างใด



ทางด้าน พ.ต.อ.ธีรวุฒิ กล่าวว่า จากการสอบสวนนางรุ่งทิพย์ ยังให้การสับสนเรื่องของช่วงเวลาที่แยกกับลูกชายไปช่วงเวลาไหน และยังไม่เชื่อในคำให้การ ซึ่งจะได้ส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจว่ามีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ โดยทราบจากทางครอบครัวก่อนหน้านี้ไม่มีความผิดปกติอะไร พร้อมทั้งจะเร่งรัดผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้



ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์