ภัยเงียบ! ลุงเมืองตราดวัย 56 วูบฉับพลัน หัวทิ่มอ่างน้ำ ดับสลด

ภัยเงียบ! ลุงเมืองตราดวัย 56 วูบฉับพลัน หัวทิ่มอ่างน้ำ ดับสลด

ลุงวัย 56 ปีที่ตราด ป่วยด้วยโรคเบาหวาน สุขภาพยังดี ทำสวนผลไม้ทุกวัน แต่ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เกิดวูบกะทันหันระหว่างเข้าห้องน้ำ หัวทิ่มอ่างเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 60 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจาก นางเรไร สุคนธรส อายุ 48 ปี ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำที่บ้าน หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายละเอียด สุคนธรส อายุ 56 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ไม่สวมกางเกง มีเพียงกางเกงในสีน้ำเงินที่สวมใส่อยู่ โดยมีกางเกงขาสั้นลายพรางสีเขียวถอดอยู่ด้านข้างๆ ผู้เสียชีวิต สภาพศพคุกเข่าคว่ำหน้าหัวทิ่มลงไปในอ่างน้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย


ภัยเงียบ! ลุงเมืองตราดวัย 56 วูบฉับพลัน หัวทิ่มอ่างน้ำ ดับสลด

นางเรไร ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองได้ไปนอนค้างที่บ้านแม่ของตน ที่อยู่ไม่ห่างจากบ้านหลังที่เกิดเหตุมากนัก ครั้งสุดท้ายที่เจอสามี คือ เมื่อช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ตนจะออกไปนอนบ้านแม่ ปกตินายละเอียด สุขภาพแข็งแรง และชอบทำสวน แต่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน ต้องไปหาแพทย์เป็นประจำ นอกจากนี้นายละเอียด ยังชอบดื่มเหล้าขาวเป็นประจำทุกวัน โดยช่วงเช้าที่ตนมาพบยังมีจานอาหารวางอยู่กลางบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอาหารที่นำมากินเป็นกับแกล้มกับเหล้าขาว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพเริ่มแข็งเกร็ง โดยสันนิษฐานว่า นายละเอียด ได้เข้าห้องน้ำแล้วคงจะเกิดอาการวูบขณะก้มหน้าลงไปตักน้ำในอ่างน้ำจนล้มคว่ำ หน้าทิ่มลงไปในอ่างน้ำ โดยไม่มีคนเห็น และหมดสติ ศีรษะจมน้ำขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์