ภรรยาเอ็กซ์เตรียมสานฝันเอ็กซ์ดันลูกเป็นหมอ

ภรรยาเอ็กซ์เตรียมสานฝันเอ็กซ์ดันลูกเป็นหมอ

หมอณิธิวดี ภรรยาเอ็กซ์ เผยทั้งน้ำตา พร้อมสานฝัน เอ็กซ์ ดันลูกเป็นหมอ ยืนยัน ไม่มีปัญหาเรื่องทรัพย์สิน ระบุ ไม่กดดัน หลายฝ่ายจับตาปมปัญหาครอบครัว 

แพทย์หญิงณิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยา นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย

ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา กล่าวทั้งน้ำตา ภายหลังเสร็จสิ้นจากพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายจักรกฤษณ์ ว่า หลังจากนี้ จะสานต่อกิจการทุกอย่าง ไปตามเจตนารมณ์ของ นายจักรกฤษณ์ เพราะเป็นผู้สร้างขึ้นมา รวมถึง ความใฝ่ฝันของ นายจักรกฤษณ์ ที่ต้องการให้ลูกสาวเป็นหมอ ซึ่งตนจะผลักดันให้ถึงที่สุด

ส่วนเรื่องทรัพย์สินทั้งหมดของ นายจักรกฤษณ์ ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดการทรัพย์สินแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ ยังระบุถึงเรื่องการทำประกันชีวิตของ นายจักรกฤษณ์ ด้วยว่า มีการทำไว้จริง และทุกคนในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตนเอง หรือมารดาของ นายจักรกฤษณ์ ก็ได้มีการทำไว้เช่นกัน สำหรับคดีความที่หลายฝ่ายจับตาว่าสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ มีประเด็นความขัดแย้งในครอบครัวรวมอยู่ด้วยนั้น เป็นปกติ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนเองเคยมีความขัดแย้งกับ นายจักรกฤษณ์ ขณะที่จะไม่กดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจในการคลี่คลายคดี เนื่องจากที่ผ่านมา ตำรวจได้ดำเนินการอย่างดีที่สุดแล้ว

นอกจากนี้ แพทย์หญิงณิธิวดี ยังกล่าวถึงเรื่องความปลอดภัยของคนในครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดา นายจักรกฤษณ์ มีความเป็นห่วงอยู่ด้วยว่า ตอนนี้ก็ระมัดระวังตัวอยู่ และพยายามไม่ออกไปไหน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์