ฟ้ายก เทอดศักดิ์ เป็นปราชญ์น่าคบ ฉะ ผัวเก่า ทุเรศ ใส่ร้ายสัมพันธ์ลึก! (คลิป)

จากกรณี อดีตสามีของ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ "ฟ้า" คนสนิทครูปรีชา โพสต์เฟซบุ๊กแฉว่า "ฟ้า" ใช้ลูกเป็นเครื่องมือในคดีหวย 30 ล้าน และใช้ลูกเป็นเครื่องมือตลอดเวลา ในการทำร้ายจิตใจตนเอง และเจ็บใจเรื่องชู้สาวของฟ้า อีกทั้งยังกล่าวถึงคลิปที่ "ฟ้า" ออกมากล่าวหาว่าตนไปใส่ร้าย นั้นไม่ใช่เรื่องจริง

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปพบกับ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ "ฟ้า" คนสนิท ครูปรีชา เปิดเผยถึงกรณีอดีตสามี ทีี่ออกมาแฉผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ

โดย "ฟ้า" ยืนยันว่า ข้อมูลที่อดีตสามีพูดถึงไม่เป็นความจริง โดยอดีตสามีเป็นคนที่ใช้ลูกเป็นเครื่องมือมากกว่า ล่าสุด สามีขอลูกกลับไปดูแล ซึ่งตนก็ให้ไปโดยไม่ได้ขัดขวางอะไร เพราะมองว่า อดีตสามีจะใช้ลูกเป็นเครื่องมือ ให้ตนกลับไปคืนดี การที่อดีตสามีทำเช่นนี้ เป็นเพราะหึงหวงตน หลังจากเลิกกันไป อดีตสามี ได้มีพฤติกรรมแบบนี้มาตลอด พร้อมยืนยันว่า เลิกกันมากว่า 4 ปี และไม่มีความสัมพันธ์กันนานแล้ว ซึ่งอดีตสามีอยู่ในฐานะพ่อของลูกเท่านั้น


ฟ้ายก เทอดศักดิ์ เป็นปราชญ์น่าคบ ฉะ ผัวเก่า ทุเรศ ใส่ร้ายสัมพันธ์ลึก! (คลิป)

ขณะเดียวกัน "ฟ้า" เปิดใจว่า อดีตสามีเคยกลับมาง้อขอคืนดี ซึ่งตนเคยคิดจะกลับคบกันเพื่อลูก แต่เมื่อนึกถึงเรื่องราวในอดีต ทำให้ไม่สามารถกลับไปมีความสัมพันธ์เหมือนเดิมได้ รวมถึงอดีตสามี ได้มีครอบครัวใหม่แล้ว

อย่างไรก็ตาม อดีตสามีเคยบอกกับตนว่า หากตนกลับไป จะยอมเลิกกับภรรยาใหม่เพื่อมาอยู่กับตน จึงมองว่า ผู้ชายคนนี้เห็นแก่ตัว อยู่ไปจะมีแต่ปัญหา ส่วนเรื่องเงินที่บอกว่า มีการช่วยเหลือตนนั้น เป็นเพียงเงินค่าเลี้ยงดูลูก ซึ่งไม่ได้ช่วยอะไรมากมาย ให้เพียงแค่อาทิตย์ละ 1,000 บาทเท่านั้น ส่วนห้องพักตนก็เช่าเอง แต่อดีตแฟนเป็นคนหาห้องให้ และจ่ายค่ามัดจำ ส่วน ค่าเช่า- ค่าน้ำ-ค่าไฟ ตนเป็นคนจ่ายเองทั้งสิ้น ไม่ได้ใช้เงินของอดีตสามี ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องทุเรศ น่าเกลียดที่อดีตสามีมาโพสต์แบบนี้

นอกจากนี้อดีตสามียังเคยพูดถึงขนาดที่ว่า จะทำทุกวิถีทาง ไม่ให้ตนมีที่ยืนในโซเชียล ทั้งใส่ร้ายป้ายสีตน หาว่าตนมีความสัมพันธ์กับ ดร.รายหนึ่ง ซึ่งก็คือ ดร.เทอดศักดิ์ หรือ "อาจารย์โต้ง" ซึ่งตนเป็นแฟนคลับและชื่นชอบ ดร.มานาน เคยไปเจอและถ่ายรูปด้วยกัน ทำให้อดีตสามีหึงหวง และมาต่อว่าตน ซึ่งตอนนั้นด้วยความโมโห ตนจึงพูดไปว่า "อย่าเอานิสัยคนไม่ดี ไปเทียบกับปราชญ์" ซึ่งคาดว่าเป็นเรื่องที่ทำให้อดีตสามีแค้น

ส่วนเรื่องที่กล่าวหาว่า ตนพยายามปิดบังเรื่องอาชีพขายน้ำเต้าหู้ ยืนยันว่า ตัวเองไม่เคยปิดบัง แต่ตนคืนทุกอย่างให้อดีตสามีหมดแล้ว หลังจากนี้หากใครโจมตีตนในทางที่ทำให้เสียหาย ก็พร้อมจะฟ้องทั้งหมด สำหรับเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่า ตนเป็นลูกทรพี ขอชี้แจงว่า ตนมีปัญหากับพ่อแม่จริง เพราะไม่เข้าใจกัน แต่ก็ยังเลี้ยงดูพ่อแม่ตลอด ไม่เคยทอดทิ้ง ซึ่งช่วงที่ทะเลาะกัน เพียงแค่ไม่ได้ส่งเงินไปให้พ่อแม่ใช้ ก็เท่านั้น


ฟ้ายก เทอดศักดิ์ เป็นปราชญ์น่าคบ ฉะ ผัวเก่า ทุเรศ ใส่ร้ายสัมพันธ์ลึก! (คลิป)




ฟ้ายก เทอดศักดิ์ เป็นปราชญ์น่าคบ ฉะ ผัวเก่า ทุเรศ ใส่ร้ายสัมพันธ์ลึก! (คลิป)


ฟ้ายก เทอดศักดิ์ เป็นปราชญ์น่าคบ ฉะ ผัวเก่า ทุเรศ ใส่ร้ายสัมพันธ์ลึก! (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : p
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.204.248.24

223.204.248.24,,mx-ll-223.204.248-24.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 28 [อ้างอิง]
นางฟ้าในดงช้ดๆ


[ วันศุกร์ ที่ 2 มีนาคม 2561 เวลา 20:42 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 30 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์