ฟ้าผ่าดับสยอง! หนุ่มคุยมือถือ-จอโทรศัพท์ไหม้ บ้านปลิวนับ 10 หลัง

ฟ้าผ่าดับสยอง! หนุ่มคุยมือถือ-จอโทรศัพท์ไหม้ บ้านปลิวนับ 10 หลัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึก เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ อ.ศรีสัชนาลัย สุโขทัย และได้เกิดฟ้าผ่าร่างนายมงคล ดิบทิพย์ ในขณะที่กำลังเดินหลบฝนเข้าที่พักและพกโทรศัพท์มือถือใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง และเป็นจังหวะที่มีคนโทรเข้ามาหาพอดี จึงทำให้ถูกฟ้าผ่า จนหน้าจอโทรศัพท์ไหม้เป็นสีดำ และนายมงคลได้เสียชีวิตทันที่ ในสวนส้ม หมู่ที่ 19 บ้านห้วยเดื่อ ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย โดยญาติได้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดเลขที่ 18 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ 

 ทั้งนี้ในระหว่างที่เกิดฝนตกได้มีลมกระโชกแรงและมีลมพายุพัดต้นไม้หักโค่นโดยเฉพาะต้นมะขามที่อายุกว่า 100 ปี ล้มโค่น สร้างความเสียดายให้คนในหมู่ที่ 23 บ้านวังทอง ต.แม่สิน อย่างมาก เนื่องจากสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน คือ ต้นมะขามอายุกว่า 100 ปี และในครั้งนี้แรงลมยังได้พัดหลังคาบ้านของประชาชนปลิวหายบางส่วนเกือบ 10 หลัง และในหมู่ที่ 4, 6 และ หมู่ที่ 11 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับหมู่ที่ 23 บ้านวังทอง ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย สุโขทัย ก็ได้ถูกแรงลมพัดหลังบ้านได้รับความเสียหายเกือบ 20 หลัง 

 นายสุชาติ ทีคะสุข นายอำเภอศรีสัชนาลัย พร้อมด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สิน สุโขทัย และองค์การบริหารส่วนตำบลนาพูน แพร่ ได้เร่งลงพื้นที่เข้าทำการตรวจสอบความเสียหายพร้อมให้การช่วยเหลือต่อไป

ฟ้าผ่าดับสยอง! หนุ่มคุยมือถือ-จอโทรศัพท์ไหม้ บ้านปลิวนับ 10 หลัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์