ฟ้องดาราสาวหนังเรื่องพลอยลวงกิ๊กให้แฟนหนุ่มรุมตื้บ

สองนักศึกษาหนุ่ม ม.กรุงเทพ แจ้งกองปราบฯ

ถูกดาราสาววัยรุ่นหนังดัง "พลอย" ลวงให้แฟนหนุ่มรุมตื้บ เหตุลักลอบคบเป็นกิ๊กแล้วถูกจับได้ นายกฤษดากร พวงมาลี อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ 6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และนายธนวุฒิ คุณจักร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1749 หมู่ 6 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สองนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ภาควิชาโฆษณาเชิงสร้างสรรค์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สมโภชน์ เข็มเพชร พงส.(สบ 1) กลุ่มงานสอบสวน บก.ป.เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 ตุลาคม หลังถูกดาราสาววัยรุ่นชื่อดังในภาพยนตร์เรื่อง "พลอย" ลวงให้แฟนหนุ่มรุมทำร้ายร่างกาย เมื่อคืนวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
 

นายกฤษดากร กล่าวว่า

รู้จักกับดาราสาววัยรุ่นตั้งแต่เดือนมิถุนายน และติดต่อคบหาในฐานะแฟนเรื่อยมา กระทั่งเดือนกันยายนเริ่มห่างเหินกันเนื่องจากดาราวสาวมีงานติดต่อเข้ามามาก แต่แล้ววันที่ 21 กันยายน หญิงสาวโทรศัพท์ชวนไปดื่มเบียร์ที่ปากซอยรามคำแหง 142 จึงชวนนายธนวุฒิไปเป็นเพื่อน เมื่อมาถึงได้โทรศัพท์ไปหาดาราสาวบอกให้เข้าไปในซอยเลยไม่ต้องรอ แต่ตนเห็นว่าซอยมืดไม่กล้าเข้า จึงนั่งกินก๋วยเตี๋ยวรออยู่หน้าปากซอย ระหว่างนั้นก็โทรกลับไปหาอีกครั้ง โดยเธอบอกว่าแม่มารับกลับบ้านแล้ว
 

นายกฤษดากร กล่าวว่า

ระหว่างนั่งกินก๋วยเตี๋ยวมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตรงเข้ามาถามว่า "มึงใช่ไหมที่พาน้องไป" จากนั้นก็เริ่มลงมือทำร้ายร่างกายโดยใช้ขวดเบียร์และก้อนหินแล้วแยกย้ายกันหลบหนีไป หลังเกิดเรื่องจึงโทรศัพท์หาดาราสาวอีกครั้ง ซึ่งเธอบอกว่าไม่รู้เรื่อง แต่ที่จำได้คือหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นชื่อนายโอ๊ต หรือโต๊ด ซึ่งเป็นแฟนของดาราสาววัยรุ่นชื่อดังรวมอยู่ด้วย

สาเหตุที่ผมกับเพื่อนถูกทำร้ายนั้น

เชื่อว่า น่าจะมาจากแฟนหนุ่มของดาราสาวเห็นข้อความที่ส่งคุยกันและรูปถ่ายของผมกับน้องในอีเมล แล้วเกิดความหึงหวงพาพวกมารุมทำร้าย หลังเกิดเหตุผมเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางชัน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวดาราสาวมาสอบปากคำแล้ว น้องเขายืนยันว่าไม่รู้เรื่อง แต่ผมเชื่อว่าจะต้องรู้เรื่องนี้ดี เพราะเป็นคนนัดให้ผมมาที่เกิดเหตุ จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ผมเลยมาร้องต่อกองปราบฯ นายกฤษดากร กล่าว
 
เบื้องต้น ร.ต.อ.สมโภช ได้รับเรื่องร้องทุกข์ไว้

เพื่อประสานตำรวจท้องที่สอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์