พ่อใจโหดเหี้ยม อยู่ในอาการมึนเมา พลั้งมือเอาพัดลมฟาดลูกวัย 3 เดือน !!

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพิจิตรว่า สำนักงานพัฒนาสังคมความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดพิจิตร ได้รับการประสานงานจากแพทย์ ร.พ. พิจิตรว่า มีทารกชายอายุ 3 เดือนเข้ามารักษาตัวในห้องไอซียู อาการสาหัส เนื่องจากเด็กถูกทำร้าย โดยเด็กชายดังกล่าวถูกส่งตัวมาจากร.พ.ยุพราช อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายเดชา บุญเผือก อายุ 24 ปี ผู้เป็นพ่อ เกิดทะเลาะวิวาทกับนางนางนิด (นามสมมติ) อายุ 21 ปี แม่ของเด็ก ซึ่งกำลังอุ้มลูกทารกอยู่ นายเดชา ซึ่งมีอาการมึนเมาสุรา ใช้พัดลม ตั้งโต๊ะตีเข้าที่ศรีษะของลูกทารกจนมีอาการโคม่า เลือดออกในสมอง กะโหลก และฐานกะโหลกแตก ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเพราะอาการน่าวิตกมาก เป็นตายเท่ากัน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กพ. 61 ที่ผ่านมา

หลังทำร้ายลูกชายแล้ว นายเดชายังซ้อมนางนิดจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนางนิดทนไม่ไหว จึงได้เรียกให้ญาติช่วย ล่าสุดเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมความมั่นคงของมนุษย์ส่งเจ้าหน้าที่ของสำนักงานพัฒนาสังคมความมั่นคงของมนุษย์เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายเดชาแล้วที่สภ.ทับคล้อ ซึ่งหลบหนีไปหลังก่อเหตุ



พ่อใจโหดเหี้ยม อยู่ในอาการมึนเมา พลั้งมือเอาพัดลมฟาดลูกวัย 3 เดือน !!

ต่อมานายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผวจ.พิจิตร ได้มอบหมายให้นายสมภพ สมิตะสิริ รองผวจ.พิจิตร พร้อมด้วยนางชุติพร วิจิตร แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยคณะ เดินทางมาเยี่ยม ด.ช.วัย 3 เดือนที่ห้องไอซียู ซึ่งขณะนี้อาการยังโคม่า อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เพราะหลังผ่าตัดแล้ว เด็กยังไม่รู้สึกตัว เลือดที่สมองยังไหลซึมออกต่อเนื่อง

นางชุติพร กล่าวว่า ทราบเรื่องมาจากเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมความมั่นคงของมนุษย์ว่ามีเด็กชาย อายุ 3 เดือน ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายอาการสาหัส ซึ่งวันนี้ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตรให้มาเยี่ยมอาการ ส่วนอาการของน้องขณะนี้ทีมแพทย์ผ่าตัดสมองน้องเพื่อช่วยเหลือชีวิตแล้ว แต่อาการทรงตัว ยังมีเลือดออกจากศรีษะไหลซึมตลอดเวลา และยังไม่รู้สึกตัว

นางชุติพรกล่าวอีกว่า สำหรับสาเหตุเกิดจากพ่อแม่ยังเด็ก และยังไม่พร้อมมีครอบครัว และเกิดทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน วันเกิดเหตุวันที่ 27 กพ.ที่ผ่านมา นายเดชาและนางนิดทะเลาะกัน จากนั้นนายเดชาได้ ใช้พัดลมตั้งโต๊ะตีไปที่นางนิด ปรากฏว่าไปถูกหัวลูกชายวัย 3 เดือนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์