พ่อใจจะขาด!! ได้ยินเสียงลูกร้องเจ็บปวดจนสิ้นใจตาย ไฟไหม้ติดในห้อง

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 ก.พ. 61 ร.ต.อ.ปุญณวิศวก์ ชัยชาญบุญญะศิริ รอง.สว.สอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ ภายในบริษัทจำหน่ายไม้แห่งหนึ่ง หมู่ 10 ซอยบุญล้อม ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงประสานรถดับเพลิงในเขต รุดมาสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้ โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลสำโรงใต้ และพื้นที่ใกล้เคียงประมาณ 5 คัน เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้กองไม้ บ้านพัก และภายในบริษัทดังกล่าว ซึ่งเปิดกิจการจำหน่ายไม้ จึงทำให้กลายเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีและลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

ขณะที่ นายสุดใจ โพธิ์พรหม อายุ 59 ปี คนดูแลไม้ดังกล่าว ได้ตะโกนบอกว่า ลูกชายของตนเองติดอยู่ในกองเพลิง ยังไม่ทราบชะตากรรม แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะเข้าไปช่วยเหลือได้ เพราะไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง จนเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่จึงเข้าค้นหาร่างผู้สูญหาย และพบว่าถูกไฟคลอกร่างจนดำเป็นตอตะโกอยู่ ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายภานุพันธ์ โพธิ์พรหม อายุ 31 ปี คนงานของโรงไม้ จึงนำร่างออกมาจากซากกองเพลิง

สอบถามนายสุดใจ บิดาของผู้ตายและคนดูแลโรงไม้ เล่าว่า ขณะที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่นั้น จู่ๆ ได้กลิ่นคล้ายไฟไหม้ จึงลุกขึ้นมาดู พบว่าไฟกำลังลุกไหม้และลามอย่างรวดเร็ว โดยเพลิงลุกไหม้ติดห้องพักของบุตรชาย จึงพยายามตะโกนเรียกลูกชายให้หาทางหนีออกมา แต่ไม่สามารถออกมาได้ เนื่องจากไฟลุกรุนแรงช่วงประตูทางเข้าห้อง ปิดกั้นช่องทางออก จึงติดอยู่ในห้อง ก่อนที่จะได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดอีกครั้งและสิ้นเสียงลง ตนคิดว่าคงไม่รอด จึงรีบออกมาด้านนอก และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยดับไฟ จนกระทั่งมาพบศพลูกชายถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งจะสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้งต่อไป

 


พ่อใจจะขาด!! ได้ยินเสียงลูกร้องเจ็บปวดจนสิ้นใจตาย ไฟไหม้ติดในห้อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์