พ่อแม่เศร้าใจ!!ลูกสาวแอบส่งจม.ถูกจับขังบนเรืออยู่ตปท. กลัวพาไปขายตัว!!

พ่อแม่เศร้าใจ!!ลูกสาวแอบส่งจม.ถูกจับขังบนเรืออยู่ตปท. กลัวพาไปขายตัว!!


26 พ.ย. นายเกษม อายุ 54 ปี และนางหนูจรอายุ 54 ปี สองสามีภรรยาได้ร้องขอควมช่วยเหลือเนื่องจากลูกสาวหายตัวไปคาดว่าจะถูกกักขังอยู่บนเรือกลางทะเล เหตุเพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวอยากหาเงินใช้หนี้กองทุนยืมเรียนและได้บอกว่ามีนายหน้ามาชวนไปทำงานที่เกาหลีใต้ แบบลักลอบเข้าเมืองโดยเสียค่าดำเนินการ 35,000 บาท ลูกสาว และชญาติที่บ้านอยู่ติดกัน ได้ตกลงจะไปทำงานที่เกาหลีด้วยกัน และออกเดินทางเมื่อต้นเดือนพ.ย. แต่ปรากฏว่าไม่ผ่าน ตม. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ

ลูกสาวและญาติได้กลับไปที่พัก แล้วมีนายหน้าคนใหม่มาชวนไปเกาหลีอีก โดยรับปากว่าจะพาไปให้ได้ แต่ต้องเสียค่าดำเนินการอีก 20,000 บาท ตนก็ได้โอนตังไปให้ลูกแต่คราวนี้ก็ไม่ผ่านตม.อีก จึงได้บอกให้ลูกกลับมาบ้านจนเมื่อวันที่ 18 พ.ย. ลูกสาวได้โทรมาบอกว่าอยู่ที่สนามบินดอนเมืองกำลังจะกลับบ้าน จึงได้ไปรับที่สนามบินอุดรฯ แต่ก้ไม่พบลูกสาว ต่อจากนั้นก้ติดต่อไม่ได้เมื่อตรวจสอบรายชื่อผู้โดยสารกับเที่ยวบิน ก็ไม่พบชื่อลูกสาว ตนได้พยายามโทรติดต่อ จนกระทั่งเวลา 21.00 น. โทรศัพท์ลูกสาวเปิดเครื่อง แต่ไม่มีคนรับสาย คิดว่าลูกคงไปพักบ้านเพื่อน จึงได้พากันเดินทางกลับบ้านจนเช้าวันรุ่งขึ้นติดต่อไม่ได้จึงรอจนครบ 48 ชม. จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ

 


พ่อแม่เศร้าใจ!!ลูกสาวแอบส่งจม.ถูกจับขังบนเรืออยู่ตปท. กลัวพาไปขายตัว!!


และจากนั้นเย็นวันที่ 24 พ.ย. ญาติได้เอากล่องพัสดุมาส่งให้เมื่อเปิดกล่องก็พบกับสบู่12 ก้อน และก็ฑบกับกระดาษแผ่นเล็กเมื่อหยิบมาอ่านดูก็พบว่าเป็นจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของลูกสาว ระบุว่า..

"แม่ นิเขียนจดหมายหาแม่ ไม่รู้จะถึงหรือเปล่า แม่หาทางช่วยนิหน่อย ตอนนี้นิน่าจะอยู่บนเรืออะไรสักอย่าง นิไม่รู้ว่าพวกไหนจับนิมา นิยังไม่ได้ทำอะไรเลย นิจะแอบไปกับของที่จะมีคนส่งของ โทรศัพท์เขาก็ไม่ให้นิ เขาเอาของนิไปหมดเลย นิไม่รู้ว่าจดหมายแม่จะได้รับไม๊ แต่ตอนนี้เขายังบ่ได้ให้นิทำอะไร อยู่ในห้องมืด แม่ช่วยนิดด้วย เขาพูดภาษาอะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน ภาษาจีนประมาณนั้น มีคนไทยมา นิมา แล้วก็มีคนไทยอยู่บนนี้ด้วย ถ้าจดหมายถึงแม่ก็ดีไป ถ้าเขาจับได้ก็อาจจะตายไป นิคิดถึงพ่อกับแม่นะ นิไม่รู้ว่าเขาจะเอานิไปทำอะไร ถ้าใครได้รับจดหมายนี้ให้ติดต่อ 088-30994.."

นอกจากนี้อีกด้านหนึ่งของแผ่นกระดาษ เขียนว่า "แม่ ถ้าหากเขาเอานิไปขาย นิก็จะตัดสินใจไป ดีกว่าอยู่แบบนี้ นิก็ยังจะได้ติดต่อแม่กับพ่อ นิจะต้องเอาตัวรอดให้ได้ แม่ต้องรอนินะ แม่ห้ามเป็นอะไรนะ นิจะหาทางกลับบ้านให้ได้ แม่ทำใจดีๆ ดูแลเจ้าของ นิจะหาทางกลับบ้านให้ได้ เดี๋ยวนิจะฝากเค้าไป ขอร้องเขา แต่ไม่รู้ว่าเค้าจะช่วยได้แค่ไหน พ่อกับแม่ต้องรอนิ แค่นี้ก่อนนะแม่ เค้าจะไปแล้ว"

ด้วยความเป็นห่วงลูกเมื่อได้อ่านจดหมายจบก้รู้สึกห่วงและเชื่อว่าลูกสาวถูกหลอกไปทำงาน และจับตัวไว้แน่นอนอยากร้องผ่านสื่อให้ช่วยติดตามหาลูกสาวให้ด้วย และขอวิงวอนผู้ที่ลักพาตัวลูกสาวและกักขังตัวไว้ ให้ปล่อยลูกสาวกลับมาหาตน เพราะตนและสามีคิดถึงและห่วงลูกมาก จนไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงลูกคราวใดก็ได้แต่นั่งร้องไห้ ไม่รู้ว่าลูกจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร



ขอบคุณที่มา > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์