พ่อแม่ 2 นักบิน เซ่นไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่ หวังชี้ทางพบร่างลูกชาย

พ่อแม่ 2 นักบิน เซ่นไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่ หวังชี้ทางพบร่างลูกชาย


ครอบครัว 2 นักบิน นำเครื่องเซ่นมากราบไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่หลังช่วยให้พบซากเครื่อง และขอให้ได้พบร่างลูกชายที่เสียชีวิต เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศล พร้อมยืนยัน หากมีคนแจ้งเบาะแสจนพบ จะให้เงินรางวัลตามที่ตั้งไว้

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติ และท่องเที่ยวเชิงนิเวศ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พบซากเครื่องบินเล็กแบบ 4 ที่นั่ง ซึ่งตกกลางป่าลึกเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2550 อยู่ในพื้นที่เจ็ดคตโป่งก้อนเส้า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี แต่ยังไม่ศพของนักบินทั้ง 2 คน คือนายพาคิน ไทยถนอม และนายรณพ เหลืองวิลาวัณย์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตทั้งคู่ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ของวานนี้ (15 พฤศจิกายน) นายรังษี เหลืองวิลาวัณย์ และนางวรรนี เหลืองวิลาวัณย์ พ่อของนายรณพ รวมทั้งนายประยุทธ ไทยถนอม และนางจรรยา ไทยถนอม พ่อแม่ของนายพาคิน นำเครื่องเซ่นไหว้มาเซ่นไหว้ และบวงสรวงศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ บริเวณด่านทางขึ้นเขาใหญ่ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

          ทั้งนี้ นายรังษี ซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ กล่าวว่า
ตนนำของเซ่นไหว้มาเซ่นไหว้เจ้าพ่อเขาใหญ่ เพื่อขอบพระคุณเจ้าพ่อเขาใหญ่ที่ช่วยให้ค้นพบซากเครื่องบินที่ตก นอกจากนี้ ตนยังได้เสี่ยงเซียมซี ซึ่งในเซียมซีดังกล่าวทำนายว่าตนจะพบกับลูกชาย ถึงแม้จะไม่มีชีวิตอยู่ก็ขอให้พบซากกระดูก เพื่อจะนำไปบำเพ็ญกุศล ส่วนเงินรางวัลที่เคยตั้งไว้นั้น ตนพร้อมที่จะให้หากมีผู้นำไปพบลูกชาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์