พ่อเสี่ยเอ็มเปิดใจ รับเลี้ยงลูกไม่ดีปล่อยซ้อมเมีย หวังคืนดีกันเพื่ออุ้มหลาน (คลิป)

พ่อเสี่ยเอ็มเปิดใจ รับเลี้ยงลูกไม่ดีปล่อยซ้อมเมีย หวังคืนดีกันเพื่ออุ้มหลาน (คลิป)

จากกรณี นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือเสี่ยเอ็ม ซึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง 2 เดือน จนได้รับบาดเจ็บ และได้เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ก่อนถูกคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยศาลได้อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

หลังจากนั้น เสี่ยเอ็มพร้อมด้วยนายสมพงศ์ หิรัญชัชวาลย์ บิดาของเสี่ยเอ็ม ได้เดินทางมาที่บ้านของนางหงส์ แซ่ลี้ อาม่าเสี่ยเอ็ม หลังจากที่ออกจากบ้านไปนานกว่า 5 ปี

นายสมพงศ์ หิรัญชัชวาลย์ บิดาของเสี่ยเอ็ม เปิดเผยว่าเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากศาลจังหวัดมีนบุรี หลังศาลปล่อยตัวชั่วคราวและให้ไปรายงานตัวตามที่กำหนด เรื่องที่เกิดขึ้น ทราบว่าเกิดจากการหึงหวงกัน โดยปกติเสี่ยเอ็ม เป็นเด็กดี มีสัมมาคารวะ แต่ข่าวที่ออกมาเกินจริงทำให้กลายเป็นจำเลยสังคม

โดยคดีต่างๆ เกิดขึ้น เพราะลูกชายต้องออกไปใช้ชีวิตด้วยตัวเองตั้งแต่เด็ก จนไม่รู้ผิดถูก ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เคยขับรถมินิคูเปอร์ชนผู้อื่น ครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ก็กลับบ้านมาร้องไห้ และเก็บตัวถึง 3 วัน โดยไม่ยอมบอกใครด้วยความกลัว เช่นเดียวกับเรื่องทำร้ายแฟน ที่เจ้าตัวแอบมานอนร้องไห้ กับการกระทำของตัวเอง โดยคิดว่าลูกไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำลงไปไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้ ยอมรับว่า ครอบครัวโดยเฉพาะอาม่า ค่อนข้างตามใจเสี่ยเอ็ม จนกลายเป็นเด็กเอาแต่ใจ โดยเมื่อมีกระแสข่าวออกมา ตนรู้สึกเสียใจและผิดหวัง รวมถึงคิดว่าอาจเป็นเพราะตัวเองที่ดูแลลูกไม่ดี แต่เมื่อเกิดปัญหาตนก็จะสอนทุกครั้ง

ส่วนเรื่องแฟนสาว ตนอยากให้ทั้งคู่คืนดีกัน เพราะอยากอุ้มหลาน และจากการพูดคุยกับฝ่ายหญิง รู้สึกว่าเป็นคนที่มีสติปัญญา น่าจะสามารถดูแลเสี่ยเอ็มได้ โดยยืนยันยินดีจะรับผิดชอบฝ่ายหญิงทุกอย่าง

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VVV
VV
V
V
V

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์