พ่อเผย!! น้องเฟี๊ยส มิสแกรนด์อุทัยธานี สู้ชีวิตมาตลอด (มีคลิป)

พ่อเผย!! น้องเฟี๊ยส มิสแกรนด์อุทัยธานี สู้ชีวิตมาตลอด (มีคลิป)

คุณลุงผู้ทำหน้าที่เป็นพ่อ เผยเลี้ยงดูน้องเฟี๊ยส มิสแกรนด์อุทัยธานี ตั้งแต่เกิด พ่อแม่แยกทาง สู้ชีวิตมาตลอด แต่ต้องใจสลายหลังทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุ


วันนี้ (2 มิ.ย.60) นายวิชาญ พาหาสิงห์ ผู้เป็นลุง เปิดเผยกับทีมผู้สื่อข่าวว่า อดีตเคยเป็นนักร้องในวงดนตรีลูกทุ่งชื่อดังหลายคณะ ปัจจุบันได้ยึดอาชีพทำสวนปาล์มและเป็นนักจัดรายการวิทยุชุมชนรู้สึกเสียใจอย่างมากที่นางสาวรัตนา รามจาตุ คนในหมู่บ้านและเพื่อนจะเรียกชื่อเล่นว่า"กระต่าย" ส่วนในวงการประกวดเรียกชื่อว่า "เฟี๊ยส" เป็นหลานแท้ๆ ที่เกิดจากน้องสาวของตนเอง ซึ่งตนได้นำมาเลี้ยงตั้งแต่แบเบาะหลังเกิดได้เพียง 4 วัน ปัจจุบันพ่อแม่ได้แยกทางกันนานแล้ว ซึ่งน้องเฟี๊ยสเรียกตนเองว่าพ่อทุกคำ น้องเฟี๊ยสเป็นคนดีนิสัยอ่อนโยนน่ารักต่อสู้ชีวิตมาตลอดไม่เคยย่อท้อ ที่ผ่านมาประกวดร้องเพลงประกวดและประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย หลังน้องกระต่ายประกวดได้รางวัล มิสแกรนด์อุทัยธานี เพียง 4 วัน ได้รีบเดินทางกลับมาหาตนที่บ้านเพื่อเอามงกุฎและรางวัลกลับมาให้ตนชื่นชมในความสำเร็จ และไปไหว้ครูประจำชั้นประถมในหมู่บ้าน

นายวิชาญ บอกต่อว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าประมาณ 6 โมง น้องเฟี๊ยสได้เดินทางกลับด้วยรถเก๋งกับโดยมีเพื่อนเป็นคนขับ ก่อนขึ้นรถได้กอดหอมบอกว่าลูกไปก่อนนะโบกมือขึ้นรถกลับเข้ากรุงเทพฯ จากนั้นผ่านไป 2 ชั่วโมง มีคนใช้โทรศัพท์ของน้องกระต่ายโทรกลับมาหา พร้อมกับแนะนำตัวเป็นตำรวจบอกว่าน้องกระต่ายเกิดอุบัติเหตุ แต่เมื่อตนไปถึงน้องกระต่ายได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว

ส่วนทางด้านเฟซบุ๊กเฟนเพจ Miss Grand Thailand นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล และทีมงานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับ น้องเฟี๊ยส รัตนา รามจาตุ มิสแกรนด์อุทัยธานี 2017 เช่นกัน

ส่วนกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอที่บอกว่าเป็นคลิปสุดท้ายของน้องเฟี๊ยส ขณะอยู่บนรถคันที่ประสบอุบัติเหตุจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเป็นคลิปที่ น้องเฟี๊ยส ร้องเพลงนักร้องบ้านนอก บนรถ ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายเมื่อร้องเพลงจบ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปหลากหลายแง่มุมว่า น้องเฟี๊ยสไม่คาดเข็มขัดนิรภัย รวมถึงคลิปวิดีโอดังกล่าวไม่ใช่เป็นวันที่เกิดอุบัติเหตุ

ล่าสุด นายพงศ์สมัชชา สมบูรณ์ พี่เลี้ยงมิสแกรนด์อุทัยธานี ยืนยันว่า คลิปที่กำลังเป็นกระแสในสังคมออนไลน์เป็นคลิปที่ทำขึ้นก่อนวันประสบอุบัติเหตุ

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

ที่มา : pptvhd36.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์