พ่อเด็กตกตึก วอนเห็นใจ แค่ขอเยี่ยมลูกสักครั้ง!!!

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 พ.ค. ที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมาร์เชล เลออง โบเรล สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ พ่อของเด็ก 4 พี่น้องพร้อมด้วยนางนฎกร ผลสนอง ทนายความส่วนตัว เดินทางมาพบนพ.สวัสดิ์ เถกิงเดช ผอ.รพ. เพื่อแจ้งว่าจะขอเข้าเยี่ยมอาการของด.ช.ลูก้า โบเรล หรือน้องต้นกล้า อายุ 10 ขวบ ที่ขณะนี้กำลังรักษาอาการอยู่ที่ห้องไอซียูและด.ญ.พาเมลา โบเรล หรือน้องดีดี้ อายุ 11 ปี ที่วันนี้ก็เพิ่งได้รับการผ่าตัดเพิ่มเติม แต่เนื่องจากต่อนพ.สวัสดิ์ ไม่อยู่ทั้งหมดจึงไม่ได้เข้าเยี่ยม

พ่อเด็กตกตึก วอนเห็นใจ แค่ขอเยี่ยมลูกสักครั้ง!!!

นายมาร์เชล เปิดเผยว่า ตนถูกกีดกันทุกวิถีทางจากแม่ของเด็ก ซึ่งตนต้องการแค่ได้พบหน้าเด็ก ตนพยามจะพบเจอลูกตั้งแต่วันแรก ตนก็เสียใจเพราะทางครอบครัวของตนก็ได้เดินทางมาเพื่อมาพบหน้าเด็ก แต่ก็ไม่ได้พบเด็กๆ ทั้งที่ตนก็มีเอกสารที่ศาลได้ตัดสิน ให้ตนมีสิทธิ์ดูแลเด็กครบทุกอย่าง แต่ตนก็ยังไม่ได้พบหน้าเด็กสักครั้ง ส่วนอีกเรื่องในเมื่อเรื่องทางคดียังไม่สิ้นสุด แล้วทางแม่เขาอาจจะมีส่วนในการเสียชีวิตของลูกเขาก็ได้ แต่ทำไมเขาถึงยังได้ใกล้ชิดเด็กๆอยู่



พ่อเด็กตกตึก วอนเห็นใจ แค่ขอเยี่ยมลูกสักครั้ง!!!

"ในทุกๆวัน ผมนอนไม่เคยหลับ มีความรู้สึกเหมือนถูกหมัดแล้วโยนลงไปในน้ำ แต่ทำไมแม่ของเขาถึงได้อยู่ใกล้ชิดลูก ผมรู้สึกได้ถึงความไม่เป็นธรรม ผมเป็นพ่อทำไมถึงไม่ได้สิทธิ์นี้เลย ซึ่งในขณะนี้มีผู้ใหญ่บางคนได้ช่วยเหลือ ช่วยคุยกับผอ.ของโรงพยาบาลของให้ตนได้เข้าเยี่ยมลูกทั้ง 2 คน วันพรุ่งนี้ 8 พ.ค. เวลา 08.00 น. ผมจะได้พูดคุยกับผอ. ว่าจะมีสิทธิเยี่ยมลูกหรือไม่ ได้แต่ภาวนาทุกวันว่าอยากให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง ผมไม่เคยรู้เลยว่าลูกเจ็บปวดตรงส่วนไหนบาง ก็แค่อยากจะขอพบลูกอีกครั้ง " นายมาร์เชลกล่าวด้วยความโศกเศร้า


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์