พ่อเฒ่าเครียดโรครุมเร้า! คว้าปืนแก๊ประเบิดหัวตัวเองดับอนาถคาบ้านพักกลางสวน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 มี.ค. ร.ต.อ.อดุลย์ศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 176/1 ม.7 ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด แพทย์โรงพยาบาลเขาสมิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเขาสมิง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวบริเวณประตูหน้าบ้านพบศพนายเป๋ ชัยพฤกษ์ อายุ 81 ปี สภาพนอนจมกองเลือด ที่หน้าผากมีรอยกระสุน 1 รู โดยขาผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ข้าง หนีบปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ไว้ ส่วนตามร่างกายไม่มีบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้อนต้นคาดว่า นายเป๋ยิงตัวตายตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

จากการสอบถามนายศราวุธ ชัยพฤกษ์ ลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนมาที่สวนเพื่อมารดน้ำสับปะรดตามปกติเหมือนทุกวัน ซึ่งพ่อตนจะนอนอยู่บ้านหลังเกิดเหตุทุกวัน กระทั่งสังเกตพ่อนอนอยู่หน้าประตู คิดว่านอนเล่นจึงได้ตะโกนเรียกพ่อ แต่พ่อกลับไม่ตอบโต้ จึงเดินเข้าไปดูพบว่าพ่อใช้ปืนแก๊ปของพ่อเองยิงตัวตาย ส่วนสาเหตุตนเชื่อว่า พ่อน่าจะเกิดอาการเครียดที่มีโรคประจำตัวหลายอย่าง และมักจะบ่นกับลูกๆ ให้ฟังเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าว่าพ่อจะฆ่าตัวตายแบบนี้

 


พ่อเฒ่าเครียดโรครุมเร้า! คว้าปืนแก๊ประเบิดหัวตัวเองดับอนาถคาบ้านพักกลางสวน


พ่อเฒ่าเครียดโรครุมเร้า! คว้าปืนแก๊ประเบิดหัวตัวเองดับอนาถคาบ้านพักกลางสวน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์