พ่อเฒ่าน้อยใจลูกไม่ให้กินเหล้า คว้าปืนจ่อขมับเสียชีวิต

พ่อเฒ่าน้อยใจลูกไม่ให้กินเหล้า คว้าปืนจ่อขมับเสียชีวิต


เมื่อเวลา  17.00 น. วันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.บรรจบ จ๊อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตาย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จึงพร้อมด้วย พ.ตท.วินัย ตรีราภี รอง ผกก.ป. ,พ.ต.ท.อำนาจ จอมประเสริฐ์ สว.สส.สภ.วิเศษชัยชาญ  ตำรวจพิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ อ่างทอง มูลนิธิร่วมกตัญญู และหน่วยกู้ภัยการกุศลวิเศษชัยชาญ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ   ในที่เกิดเหตุพบศพ นายสง่า นาคทัพพี อายุ 80 ปี นอนอยู่บนเตียงไม้ใต้ถุนบ้านในสภาพมีบาดแผลที่ขมับด้านขวา เลือดไหลนองเต็มพื้น ห่างกันประมาณ 2 เมตร พบอาวุธปืนลูกโม่งขนาด จุด 22 ไทยประดิษฐ์ วางอยู่บนโต๊ะ

จากการสอบถาม บุตรสาวผู้ตาย ได้ความว่าเมื่อตอนเวลาประมาณ 15.00 น. นายสง่า จะกินเหล้าแต่ น้องสาวตนที่ทำงานอยู่กรุงเทพ ได้กลับมาบ้านเพื่อยกศาลพระภูมิเจ้าที่ ไม่ยอมให้พ่อกินเหล้าจนมีปากเสียงกันนิดหน่อย จนถึงเวลาเกิดเหตุ ตนเดินเข้าบ้านมาเห็นพ่อคว้าปืนมากำลังจ่อขมับแล้ว ตนร้องห้ามไม่ทัน และเสียงปืนก็ดังขึ้นก่อนพ่อแน่นิ่งไป ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก คว้าปืนที่ใช้ยิงออกมาวางไว้บนโต๊ะและเรียกญาติพี่น้องออกมาช่วย แล้วจึงแจ้งตำรวจ

ร.ต.ท.บรรจบ กล่าวว่าหลังตรวจที่เกิดเหตุแล้ว จึงประสานกับเจ้าหน้าตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ แล้วเห็นควรต้องนำศพนายสง่า ส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์