พ่อสุดเศร้า!! ลูกสาววัย 11 ป่วยโรคอ้วนหกล้ม อุ้มส่งร.พ.ไม่ไหว ดับคาที่นอน

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.ชาญชัย เนินสุด ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องพักตึกแถวของบริษัทเอส บี เค ไวร์คัทเซอร์วิส จำกัด ข้างร้านสามโคกอะไหล่ยนต์ถนนปทุมธานี รังสิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูงสามชั้นมีชั้นลอยของบริษัท เอส บี เค ไวร์คัทเซอร์วิส จำกัด เลขที่ 24/6 ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี 


ที่บนชั้นสองในห้องพักพบร่าง ด.ญ.แอน (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นอนหงายอยู่บนพื้นห้องมีพัดลมเปิดเป่าไว้ตลอดเวลา โดยมีนายอานนท์ บุญแก้ว อายุ 35 ปี อยู่ซอยพงษ์สวัสดิ์ 17 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นพ่อเด็กที่เสียชีวิตคอยดูแล ให้การว่าตนมีบุตรสาว 2 คน และได้เลิกกับภรรยามาหลายปีแล้วนำลูกมาเลี้ยงดูอยู่ที่ทำงาน โดย ด.ญ.แอน ไม่ได้เรียนหนังสือเพราะป่วยเป็นคนโรคอ้วนมาตั้งแต่เกิด มีน้ำหนักกว่าหนึ่งร้อยกิโลกรัม นำมาเลี้ยงดูอยู่ที่ทำงานแห่งนี้มาปีกว่าแล้วและเมื่อ 4 วันที่ผ่านมาบุตรสาวได้หกล้มที่พื้นห้อง แต่ตนอุ้มลูกสาวไปหาหมอไม่ไหวจึงพยุงลูกมานอนบนที่นอน ทำให้ลูกสาวเดินไม่ได้ตั้งแต่หกล้มมาและตนได้ป้อนข้าวป้อนน้ำให้เท่านั้น

 

 "ทั้งนี้เมื่อเวลาตี่สี่วันนี้ ลูกสาวร้องเรียกขอกินน้ำ จึงได้เอาน้ำไปให้ลูกกิน และมาเมื่อเวลาหกโมงเศษ ผมตื่นขึ้นมาเห็นลูกสาวนอนนิ่งไปจึงปลุกเขย่าตัวก็ไม่ตื่นลูกสาวได้เสียชีวิตไปแล้ว"

 เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งนิติเวชธรรมศาสตร์เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์