พ่อวอนหยุดด่าลูกสาวขี่จยย.บนทางด่วน เผยป่วยขาดยา ชอบหนีเที่ยว(คลิป)

พ่อวอนหยุดด่าลูกสาวขี่จยย.บนทางด่วน เผยป่วยขาดยา ชอบหนีเที่ยว(คลิป)

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Tum Na Pattalung" โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก ที่ให้เห็นลักษณะหญิงสาวรายหนึ่งขับรถจักรยานยนต์ บนทางด่วนบูรพาวิถี โดยมีเจ้าหน้าที่ทางด่วนขับรถตามเพื่อทำการจับกุม แต่หญิงรายดังกล่าวกลับขับรถหนี ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุด (4 ส.ค.) ทีมข่าาวโทรศัพท์สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ศูนย์จัดการจราจรทางพิเศษบูรพาวิถี ระบุว่า ได้รับแจ้งมีผู้หญิงขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาบนทางด่วนบูรพาวิถี จากด่านบางปะกง 1 โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ บริเวณทางลงด่านสุวรรณภูมิ รวมระยะทางที่ขับรถบนทางด่วนเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร

จากการสอบถามหญิงสาวรายดังกล่าว ที่ไม่สามารถให้การได้มีลักษณะคล้ายมีอาการทางจิต เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นรถ พบประวัติการรักษาทางจิตเวช จึงรีบติดต่อให้ญาติมารับตัว ก่อนทำการส่งตัวไปรักษาต่อ ที่สถาบันจิตเวช โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา โดยไม่ได้เปรียบเทียบปรับแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นผู้ป่วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไม่สามารถขับรถขึ้นทางด่วนได้ หากผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาททางด้าน นายวิเชียร ทรงไพบูย์ อายุ 58 ปี พ่อของนางสาว เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ผู้ป่วยจิตเวช เปิดเผยว่า ตน และลูกสาวอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านที่จังหวัดชลบุรี ลูกสาวป่วยเป็นโรคทางจิต ตั้งแต่อายุ 18 ปี ต้องกินยาเพื่อระงับประสาทมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งช่วงเช้าของวันที่ 3 สิงหาคม เวลาประมาณ 08.00 น. ตน และภรรยาออกไปทำงาน ปล่อยลูกสาวอยู่บ้านคนเดียว จนเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาแจ้งว่าลูกสาวขับรถขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี ตนจึงรีบเดินทางไปรับตัว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลูกสาวตนขับรถจักรยานยนต์ขึ้นทางด่วน และไม่ทราบว่าลูกสาวขับรถจักรยานยนต์ขึ้นไปได้อย่างไร เนื่องจากผิดกฎหมาย

ส่วนที่ขับรถออกจากบ้าน เพราะลูกสาวเป็นคนชอบท่องเที่ยว ก่อนหน้านี้เคยขับรถมาถึงย่านพระโขนง แม้บางครั้งตนจะไม่ทิ้งกุญแจรถไว้ แต่ลูกสาวก็จะเดินออกจากบ้าน โดยช่วงที่ผ่านมา ลูกสาวไม่ยอมกินยา โดยแอบเอายาไปทิ้ง ทำให้อาการกำเริบ ชอบพูดคนเดียว มีอาการประสาทหลอนบ่อยครั้ง ทั้งนี้ นายวิเชียร ยอมรับว่า เป็นห่วงลูก แต่ก็ต้องปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียว เพราะทั้งตน และภรรยาต้องออกไปทำงานเพื่อหารายได้ ในวันนี้ จึงนำลูกมารักษาตัว ที่สถาบันจิตเวช โรงพยาบาลเจ้าพระยา และจะฝากให้แพทย์ทำการรักษาจนอาการดีขึ้น จึงจะนำตัวกลับบ้าน คาดว่าต้องใช้เวลาร่วมเดือน

จากการสอบถาม ด่านทางด่วนบางปะกง 1 ระบุว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าหญิงสาวรายดังกล่าวขับรถผ่านด่านเก็บเงินได้อย่างไร แต่ที่ด่านมีทั้งตู้เก็บเงินจากพนักงาน และช่องทางอัตโนมัติ

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVV
VV
V

 

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์