พ่อมาตามสัญญา เคโงะหน้าบาน พาเที่ยวสงกรานต์

หน้าบาน! ด.ช.เคอิโงะเดินทางมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อรอรับพ่อ "คัทซูมิ" ตามสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะมาเยี่ยมอีกครั้ง โดย "เคโงะ" เผย จะพาพ่อไปทำบุญครบรอบวันตายให้แม่ และจะพาเล่นน้ำสงกรานต์...

เมื่อวันที่ 5 เม.ย. นางปัทมา จตุพิศ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 686 ถ.บุษบา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร ผู้เป็นป้า

ได้พา ด.ช.เคอิโงะ ซาโต หรือ เคโงะ อายุ 10 ปี เดินทางมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อรอรับนายคัทซูมิ ซาโต พ่อชาวญี่ปุ่น เพื่อจะพากันไปทำบุญที่วัดให้แม่ นางทิพย์มณฑา ซาโต อายุ 33 ปี ที่เสียชีวิตไปแล้วเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา และมีแผนจะพากันไปเที่ยสงกรานต์ด้วย แต่เมื่อถึงเวลา เครื่องบินกลับดีเลย์เลื่อนมาลงจอดในเวลา 15.15 น. ทำให้ ด.ช.เคอิโงะ ที่ยืนรออยู่หน้าประตูด้วยความกระวนกระวาย และกว่าที่นายคัทซูมิ จะเช็คกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อย และเดินออกมาทางช่องผู้โดยสารขาเข้าก็ล่วงเวลามาถึง 16.00 น.

ทั้งนี้ เมื่อ 2 พ่อลูกเห็นหน้ากันได้โผเข้าสวมกอดและหอมแก้มกันอย่างมีความสุข โดยที่นายคัทซูมิ ได้พูดผ่านลามว่าคิดถึงลูกมาก และจะอยู่กับลูกไปจนถึงวันที่ 19 เม.ย.ถึงจะเดินทางกลับ

ด้าน ด.ช.เคอิโงะ กล่าวว่า ในวันนี้จะพาคุณพ่อเดินทางไปเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของตนที่ชื่อว่า "ผมชื่อเคอิโงะครับ" กำลังเปิดบูธอยู่ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จากนั้นจะพาคุณพ่อเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดพิจิตร เพื่อเล่นน้ำสงกรานต์ และในวันที่ 13 เม.ย.จะพาคุณพ่อไปทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของคุณแม่ หากมีเวลาก็จะพาคุณพ่อมาเที่ยวที่พัทยาก่อนที่คุณพ่อจะเดินทางกลับ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์