พ่อน้องหญิง แบกโลง!! เข้าร้องกองปราบ ช่วยสางคดี มั่นใจลูกสาวถูกทำร้ายจนตาย!!

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ก.ค. "น้องหญิง"หรือ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช อายุ 19 ปี ได้เสียชีวิตอย่างปริศนา เนื่องจากกะโหลกศีรษะแตกและสมองบวม หลังจากเดินทางกลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยาโดยมี นายสุรพล หรืออ๊อฟ ดาราคำ อายุ 23 ปี เป็นผู้อาสาขับรถพาน้องหญิง และอ้างว่ากระโดดลงจากรถจนเสียชีวิต ซึ่งต่อมาพบว่า ผลชันสูตรชี้ว่ามีการถูกตีด้วยของแข็งที่ท้ายทอย และญาติไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

พ่อน้องหญิง แบกโลง!! เข้าร้องกองปราบ ช่วยสางคดี มั่นใจลูกสาวถูกทำร้ายจนตาย!!

วันที่ 30 ก.ค. ที่กองบังคับการกองปราบปราม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาพ่อ และครอบครัวของ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา ตกจากรถเทรลเลอร์ ในพื้นที่ อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าร้องต่อ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม ให้ช่วยเหลือ หลังไม่มั่นใจในการทำงานของตำรวจ สภ.บางปะอิน



พ่อน้องหญิง แบกโลง!! เข้าร้องกองปราบ ช่วยสางคดี มั่นใจลูกสาวถูกทำร้ายจนตาย!!

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า สำหรับการเดินทางมายังกองปราบในวันนี้ทางพ่อและครอบครัวของผู้เสียชีวิตมีความประสงค์ต้องการให้ทางตำรวจกองปราบช่วยทำคดีดังกล่าวและเอาผิดกับผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน เนื่องจากพบหลักฐานการเชื่อมโยงหลายอย่าง ทั้งข้อมูลสัญญาณโทรศัพท์ที่ระบุสถานที่จุดสุดท้ายของผู้ตายก่อนขาดหายการติดต่อไปซึ่งตรงกับจีพีเอสตัวรถเทรเลอร์ของนายสุรพล ที่บอกพิกัดตำแหน่งสถานที่อยู่ในจุดเดียวกันในช่วงเวลานั้นและมีการจอดแช่อยู่กับที่เป็นเวลานานกว่า 7 นาที

นอกจากนี้ ยังมีคลิปเสียงของผู้ตายขณะก่อนจะเสียชีวิตที่ส่งไปให้กับกลุ่มเพื่อนสนิทต่างๆ ส่วนน.ส.สิรินาถ จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นผู้ที่ชักชวนผู้ตายไปเที่ยวในวันเกิดเหตุ ก่อนจะแยกกันไปกับนายท๊อป ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง จึงเชื่อว่าน่าจะมีส่วนรู้เห็นด้วย โดยมี น.ส.สิรินาถ ทำหน้าที่เป็นนางนกต่อ เนื่องจากการตรวจสอบประวัติของ น.ส.สิรินาถ นั้นพบว่าเคยล่อลวงหญิงสาวไปให้ผู้ชายก่อเหตุคล้ายๆกับล่วงละเมิดทางเพศมาแล้ว



พ่อน้องหญิง แบกโลง!! เข้าร้องกองปราบ ช่วยสางคดี มั่นใจลูกสาวถูกทำร้ายจนตาย!!

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าว ก่อนหน้านี้ทาง สภ.บางปะอินนั้นยังไม่ได้มีการรับเรื่องหรือตรวจสอบทางคดีแต่อย่างใด มีเพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในคดีอุบัติเหตุเพียงเท่านั้น กระทั่งพอเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมจึงเริ่มจะมาทำการตรวจสอบและเรียกตัวนายสุรพล หรืออ๊อฟ ผู้ที่ขับรถพาน้องหญิงไปส่งในคืนวันเกิดเหตุมาทำการแจ้งข้อกล่าวหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

โดยที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีการเชิญคนในครอบครัวของน้องหญิงมาสอบปากคำถึงเรื่องราวดังกล่าวแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้จึงได้พาผู้เสียหายมาเข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจกองปราบเพื่อให้ช่วยดำเนินคดีดังกล่าวให้ นอกจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ทางตนและครอบครัวผู้เสียชีวิตก็จะมีการเดินทางไปยื่นเรื่องร้องเรียนกับทางตำรวจภูธรภาค 1 ให้ช่วยตรวจสอบและลงโทษทางวินัยและอาญากับคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน ด้วยในความผิดตามมาตรา 157 เพราะที่ผ่านมาการกระทำของตำรวจ สภ.บางปะอิน ทำให้รูปคดีได้รับความเสียหายมาก มีการบิดเบือนข้อกล่าวหาให้กลายเป็นข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ไม่มีการตรวจสอบหรือสนใจคดีดังกล่าวจนกระทั่งเรื่องแดงขึ้นมา



พ่อน้องหญิง แบกโลง!! เข้าร้องกองปราบ ช่วยสางคดี มั่นใจลูกสาวถูกทำร้ายจนตาย!!

ด้าน นายสุบิน กล่าวว่า ส่วนตัวตนกับลูกนั้นไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยก่อนเกิดเหตุตนทราบว่าน้องหญิงได้ย้ายไปอยู่กับ น.ส.สิรินาถ เมื่อไม่นานมานี้ ตั้งแต่เกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ไม่เคยเชิญตัวตนไปสอบปากคำแต่อย่างใด บอกเพียงว่าเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุเท่านั้น แต่เมื่อพิจารณาจากคลิปเสียงที่พบในโทรศัพท์ตนจึงไม่เชื่อว่าเป็นเพียงแค่อุบัติเหตุแต่น่าจะเป็นการฆาตกรรม

จึงได้พยายามค้นหาหลักฐานต่างๆ ด้วยตนเองเพื่อนำมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวนแต่ก็ไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด เมื่อสอบถามไปยัง ผกก.สภ.บางปะอิน ก็ได้รับคำตอบเพียงว่าขอรวบรวมตรวจสอบก่อน ซึ่งที่ผ่านมาตนเองก็ยังไม่รู้ว่าหลักฐานที่ส่งไปให้นั้นได้มีการเปิดดูหรือตรวจสอบบ้างหรือไม่

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้พิจารณา ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งส่งต่อให้กับทางผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการดำเนินการต่อไป

ต่อมาเวลา 12.00 น. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อมคณะได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อร่วมติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยทันทีที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ เดินทางมาถึงก็ได้รีบเดินเข้าห้องสอบสวนเพื่อรับฟังเรื่องราวทางคดีในเบื้องต้นทันที โดยใช้เวลาในการรับฟังเรื่องราวทางคดีนานประมาณ 15 นาที จึงแล้วเสร็จ ก่อนจะรีบเดินทางไปลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อในทันที โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนที่มาเฝ้ารอติดตามคดีแต่อย่างใด



พ่อน้องหญิง แบกโลง!! เข้าร้องกองปราบ ช่วยสางคดี มั่นใจลูกสาวถูกทำร้ายจนตาย!!

โดยกล่าวสั้นๆเพียงว่า "คดีนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั้นได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษจึงได้สั่งการให้ตนมาดูรายละเอียดทางคดี "

ทั้งนี้มีรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน บก.ป. สอบปากคำ ผู้ร้องโดยละเอียด พร้อมให้ชุดสืบสวนตรวจสอบพยานหลักฐานทางคดี โดยประเด็นในการสอบปากคำเป็นเรื่องเกี่ยวกับข้อสงสัยต่างๆ ที่ทางผู้ร้องยังเคลือบแคลงใจ เพื่อให้ประเด็นเหล่านี้ได้คลายข้อสงสัย อย่างไรก็ตามคดีนี้ยังไม่มีการตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ขึ้นมาแต่อย่างใด เนื่องจากยังคงต้องรอข้อสรุปที่ชัดเจนอีกครั้งในช่วงบ่ายของวันนี้


ที่มา : ข่าวสด, ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์