พ่อนิสิต มก.ร้องสื่อลูกหายตัวไปเกือบ 20 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกอินเทอร์เน็ตมีข่าวแพร่หลายกรณีน.ส.ณัฐธัญ จินดาวณิช อายุ 20 ปี นิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ปี3 คณะมนุษยศาสตร์ เอกวรรณคดีอังกฤษ

พ่อนิสิต มก.ร้องสื่อลูกหายตัวไปเกือบ 20 วัน


               หายตัวไม่กลับบ้านตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.จนถึงวันนี้รวมเกือบ 20 วัน ทางครอบครัวมีการโพสท์รูปน.ส.ณัฐธัญและทิ้งเบอร์ไว้เพื่อมีใครพบเบาะแส ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบขอสัมภาษณ์นายณัฐวุฒิ จินดาวณิช อายุ 43 ปี พ่อของน.ส.ณัฐธัญได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถมารอรับลูกในช่วงเวลา 14.30 น. และได้โทรศัพท์เข้ามือถือของน้อง ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ ตนจึงรอที่มหาวิทยาลัยอยู่นาน ระหว่างนี้ก็พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ก็ติดต่อน้องไม่ได้ จนถึงค่ำ จึงไปตรวจสอบขอดูกล้องวงจรปิดมหาวิทยาลัย ช่วงเวลา 13.20 น.สามารถจับภาพของน้องได้ที่ประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย 1 ฝั่งถนนงามวงศ์วาน จับภาพน้องขณะเดินออกจากประตูดังกล่าว และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นน้องอีกเลย

             ซึ่งกล้องวงจรปิดในมหาวิทยาลัยหลายตัวเสียไปตอนน้ำท่วม ทำให้ตนมีภาพของน้องเพียงเท่านี้ พยายามจะขอดูตามร้านค้า แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือแต่อย่างใด

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ตามปกติตนจะไปรับลูกหลังเลิกเรียนตอน 15.00 น. แต่หากวันไหนตนติดธุระ ลูกก็จะขึ้นรถตู้ไปลงห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และนั่งรถต่อไปเมืองทองธานี อย่างไรก็ตามบางวันน้องก็นั่งแท็กซี่ตรงกลับบ้านเลย สำหรับวันเกิดเหตุตนได้ไปตรวจสอบที่นายท่ารถตู้ว่ามีรถตู้คันใดไม่ได้ขับเข้าท่ารถที่ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วานหรือไม่ ปรากฏว่ารถตู้ทุกคันกลับเข้าท่ารถหมด และไม่มีใครเห็นน้อง ตนจึงไปติดต่อตามโรงพยาบาล หรือศูนย์รับแจ้งคนหาย ก็ไม่พบว่ามีรายชื่อของลูกตนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แม้แต่โรงพยาบาลตามรายทางก็ไม่พบว่าลูกสาวตนเข้าพักรักษาอาการแต่อย่างใด


             นายณัฐวุฒิกล่าวต่ออีกว่า ตนได้ตรวจสอบตามนิติเวช หรือตามศูนย์วิทยุ เช่น สวพ.91 จส.100 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อลูกไม่ได้ และไม่มีวี่แววการติดต่อกลับมาจากลูกเลย ทั้งนี้ลูกสาวของตนเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยมีเพื่อน ชอบอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ ดูหนังฟังเพลงตามปกติเหมือนคนทั่วไป สำหรับหนังที่ชอบ ก็จะดูพวกซีรียส์ฝรั่งประเภทตลกเบาสมอง หากวันไหนไม่ได้ไปเรียนหนังสือ ก็จะอยู่บ้าน ก่อนหน้านี้ก็ไม่พบพิรุธ ลูกสาวทำตัวปกติ แต่ตอนม. 5 ลูกเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ก็รักษาจนอาการดีขึ้น และลูกก็ตั้งใจเรียนจนสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ ปกติลูกจะมีปัญหาในการเข้ากับเพื่อน เลยชอบอยู่คนเดียว

            “เชื่อว่า การหายตัวไป 10 กว่าวัน ลูกสาวคงจะต้องอยู่อย่างยากลำบาก เพราะไม่รู้จักใครเลย ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้ใช้ทุกวิธีทางในการตามหาตัวลูกสาว แต่ก็พบว่าลูกไม่เล่นเฟซบุ๊ค ไม่ติดเกมส์คอมพิวเตอร์ ก่อนหน้านี้ลูกตนเป็นคนเรียนหนังสือเก่ง อย่างไรก็ตามหากใครมีเบาะแสใดสามารถแจ้งมาที่เบอร์โทรศัพท์086-3418718”นายณัฐวุฒิ กล่าว


พ่อนิสิต มก.ร้องสื่อลูกหายตัวไปเกือบ 20 วัน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์