พ่อทำร้ายลูก ข่าวฮ็อตขโมยซีนในเมลเบิร์น 2007

กลายเป็นข่าวฮือฮาที่ขโมยซีนจากบรรดานักว่ายน้ำที่ทุบสถิติโลก


ในการแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก "เมลเบิร์น 2007" ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ไปในทันที ภายหลังจากกล้องของสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 (Channel Nine) ของออสเตรเลีย จับภาพโค้ชทีมชาติยูเครนทำร้ายร่างกายนักว่ายน้ำสาวของทีมโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ในวันนั้นมีการสร้างสถิติโลกขึ้นใหม่ถึง 4 รายการ

รายงานระบุว่า


เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มีนาคม ในขณะที่ทั้งคู่อยู่กันตามลำพังบริเวณที่นั่งพักของนักกีฬาซึ่งจัดไว้ให้ก่อนจะลงแข่งขันในร็อด เลเวอร์ อารีน่า โดยฝ่ายชายเป็นคนเปิดฉากลงไม้ลงมือก่อน จากนั้นจึงเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันขึ้นและมีปากเสียงอย่างรุนแรงจนเป็นผลให้ฝ่ายหญิงที่พยายามปัดป้องและตอบโต้ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาแบบไม่อายใคร ก่อนที่ฝ่ายชายจะพยายามเข้ามาปลอบในภายหลังและเดินออกจากบริเวณนั้นไปด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งภาพที่ทางสถานีโทรทัศน์บันทึกไว้มีความยาวถึง 7 นาที


จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าว


สืบทราบในภายหลังพบว่าโค้ชรายนั้นคือ **มิฮาอิล ซุบคอฟ** วัย 38 ปี ส่วนคู่กรณีสาวคือ **คาเทริน่า ซุบโคว่า** เงือกสาววัย 18 ปี ซึ่งนอกจากจะอยู่ร่วมทีมเดียวกันแล้ว ทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ทางสายเลือดในฐานะพ่อ-ลูก กันด้วย

เมื่อมีการแพร่ภาพออกไปในช่วงข่าวภาคค่ำ


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของรัฐวิคตอเรียได้เรียกตัวทั้งสองคนมาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที ก่อนจะนำตัวคาเทริน่าไปให้แพทย์ตรวจร่างกายว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่ ซึ่งโชคดีที่ไม่พบบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด

พ่อทำร้ายลูก ข่าวฮ็อตขโมยซีนใน การแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก เมลเบิร์น 2007



เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง


**มิค วิลเลี่ยมส์** เผยว่า ทางการตำรวจจำเป็นต้องเข้ามาแทรกแซงในเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นห่วงในความปลอดภัยของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า


บทลงโทษในเบื้องต้นของมิฮาอิล คือ ห้ามข้องเกี่ยวกับลูกสาว หรือแม้แต่เข้าใกล้เธอในระยะ 200 เมตร หรือโทรศัพท์ไปหาเป็นอันขาด ขณะที่การสอบสวนเพื่อตั้งข้อหากับโค้ชรายนี้ยังคงดำเนินต่อไป ก่อนที่ทีมยูเครนจะเดินทางกลับประเทศในสุดสัปดาห์นี้

ขณะที่ ไมเคิล สก๊อตต์ ผู้อำนวยการแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก ยอมรับว่า


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำที่ไม่อาจยอมรับได้ "มันยอมรับไม่ได้เลย ไม่ว่าพฤติกรรมเยี่ยงนี้จะเกิดขึ้นในออสเตรเลียหรือที่ไหนในโลกก็ตาม เพราะถือเป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรงมาก"

ด้วยเหตุนี้


ทางสหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ (ฟีน่า) จึงขอให้ฝ่ายจัดการแข่งขันถอดชื่อของมิฮาอิลออกจากการแข่งขันทันที ซึ่งทำให้มิฮาอิลหมดสิทธิเข้ามาในบริเวณสนามแข่งขันอย่างเด็ดขาด ก่อนที่ฟีน่าจะเข้ามาสอบสวนเองในภายหลัง และจะประกาศบทลงโทษให้เร็วที่สุด

แม้จะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและไม่สมควรเกิดขึ้น


แต่ คาเทริน่า ซึ่งถือเป็นนักว่ายน้ำชื่อดังของยูเครน เจ้าของ 8 เหรียญทองในการแข่งขันระดับชาติ ยังคงลงแข่งขันตามโปรแกรมที่วางไว้ตามเดิม

ด้วยเหตุนี้ หลังเกิดเหตุไม่ถึง 24 ชั่วโมง


แฟนกีฬาจึงได้เห็น คาเทริน่า แชมป์ยุโรปในประเภทกรรเชียง ปี 2004 ลงแข่งกรรเชียง 50 เมตร ในรอบคัดเลือก ของเช้าวันที่ 28 มีนาคม และสามารถคว้าแชมป์ในฮีตของตัวเองมาครองได้ ด้วยสถิติ 29.37 วินาที ซึ่งเป็นเวลาที่ดีกว่าสถิติที่ส่งเข้าร่วมการแข่งขันกว่าครึ่งวินาทีด้วย แม้ว่าท้ายที่สุดจะไม่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศ เพราะอยู่ในอันดับที่ 18 จากผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดก็ตาม

หลังขึ้นจากสระ


คาเทริน่ายังส่งยิ้มให้กับแฟนกีฬาที่เข้ามาชมการแข่งขันด้วย เพียงแต่หลีกเลี่ยงที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าวที่รออยู่ โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันได้กันเธอจากบริเวณดังกล่าว ก่อนจะมีโปรแกรมกลับมาแข่งที่นี่อีกครั้งในประเภทกรรเชียง 200 เมตร วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม

คีเรน เพอร์คินส์ อดีตแชมป์โอลิมปิค 2 สมัยชาวออสซี่


ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุของออสเตรเลียว่า เหตุการณ์ทำนองนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในวงการว่ายน้ำ และคงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน

ในฐานะที่ผมเป็นพ่อคนเหมือนกัน ผมรู้สึกช็อค

และไม่เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แต่ในฐานะนักว่ายน้ำ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้เห็นเหตุการณ์แบบนี้ และบางทีอาจไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้เห็นด้วย ครั้งล่าสุดที่ได้เห็นนั้น ผมเห็นคุณแม่คนหนึ่งเขวี้ยงเก้าอี้ไปที่ลูกชายของเธอ ด้วยสาเหตุที่เขาแพ้


"แม้จะเป็นการสร้างแรงกระตุ้นและผลักดันให้กับเด็กๆ แต่สิ่งที่เหล่านี้กลับเป็นการทำลายอาชีพของนักกีฬาเหล่านั้นเสียมากกว่า"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์